Google phát hành bản cập nhật bảo mật mới nhất cho Android

07/07/2017 08:45 GMT+7

Google vừa công bố bản cập nhật bảo mật hàng tháng mới nhất đến Android, cùng bản cập nhật dành cho các thiết bị Nexus và Pixel được phân phối qua file ảnh hệ thống hoặc OTA.

Theo tiết lộ từ Google, có tổng cộng hai bản vá bảo mật riêng biệt mà công ty cung cấp đến các đối tác Android của mình, và người dùng có thể linh hoạt hơn trong việc chỉnh sửa một tập hợp các lỗ hổng tương tự trên tất cả các thiết bị Android.
Mặc dù Google chỉ vừa công bố chi tiết bản cập nhật bảo mật nhưng một số nhà sản xuất đã bắt đầu cung cấp bản vá đến các thiết bị của họ. Đáng chú ý trong số này có cả bản cập nhật tháng 7 mà HMD Global đã phát hành đến người dùng Nokia 6.
Đối với người dùng thiết bị Nexus và Pixel, danh sách bản cập nhật này bao gồm Nexus 5X, 6, 6P, 9 (LTE), 9 (Wi-Fi), Nexus Player, Pixel/Pixel XL và Pixel C với các tên mã khác nhau.
Bản cập nhật được cung cấp đến các thiết bị Nexus và Pixel thông qua giao thức OTA hiện có thể tìm thấy trên trang web của Google. Thông tin chi tiết về tất cả bản sửa lỗi cũng như lỗ hổng khắc phục được cung cấp tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.