Google Maps lên Apple Watch

30/09/2015 18:16 GMT+7

(TNO) Nếu đã quen với việc mở Google Maps trên iPhone mỗi ngày, bạn ắt hẳn sẽ vui mừng khi nghe tin ứng dụng dẫn đường trên Apple Watch không còn cần phải dựa vào phiên bản riêng của Apple.

(TNO) Nếu quen với việc mở Google Maps trên iPhone, bạn ắt hẳn sẽ vui mừng khi ứng dụng dẫn đường trên Apple Watch không còn cần phải dựa vào phiên bản riêng của Apple.

Giao diện Google Maps khá đơn giản trên Apple Watch - Ảnh: AppleGiao diện Google Maps khá đơn giản trên Apple Watch - Ảnh: Apple
Trong một thông báo, Google cho biết đã triển khai cập nhật mới cho ứng dụng iOS Maps, theo đó bổ sung ứng dụng đồng hành cho điện thoại thông minh của Apple.

Theo The Verge, trong đợt bổ sung phiên bản bản đồ lần đầu cho đồng hồ Apple, Google cung cấp một phiên bản đơn giản hơn so với smartphone, do nó được thiết kế để hoạt động với vai trò ứng dụng đồng hành với phiên bản trên iPhone.

Trên ứng dụng Watch, người dùng có thể ấn vào các nút trên màn hình để hoàn tất quá trình chỉ đường đến những vị trí đã lưu sẵn, chẳng hạn như “Nhà”, “Nơi làm việc”.

Bên cạnh đó, khi bạn thiết lập bản đồ trên iPhone, nó sẽ tự động đồng bộ hóa với Apple Watch, cho phép người dùng truy cập hướng dẫn chỉ đường trên đồng hồ thông minh.

Ứng dụng cũng hỗ trợ mọi chế độ đi lại như trên điện thoại, bao gồm phương hướng lái xe, đi bộ, đi xe đạp và sử dụng phương tiện giao thông công cộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.