Giọng hát Việt nhí: ‘Tiểu tài tử’ Thế Thanh tiếc nuối dừng chân vì bị vỡ giọng

27/09/2015 08:57 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Cẩm Ly nghẹn ngào chia sẻ quá trình vỡ giọng ảnh hưởng đến sức khỏe những ngày qua của Thế Thanh khiến cô buộc lòng phải quyết định loại giọng ca đặc biệt này ngay trong đêm liveshow 3 diễn ra tối 26.9.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Cẩm Ly nghẹn ngào chia sẻ quá trình vỡ giọng ảnh hưởng đến sức khỏe những ngày qua của Thế Thanh khiến cô buộc lòng phải quyết định loại giọng ca đặc biệt này ngay trong đêm liveshow 3 diễn ra tối 26.9. 
 

Thế Thanh (thứ ba từ trái sang) khóc nức nở khi phải chia tay cuộc thi Thế Thanh (thứ ba từ trái sang) khóc nức nở khi phải chia tay cuộc thi
Liveshow 3 của Giọng hát Việt nhí 2015 đã trải qua những giây phút căng thẳng ngay từ lúc bắt đầu đến khi công bố kết quả chọn ra ba đại diện đi tiếp của mỗi đội. Đêm thi này mọi sự chú ý tập trung vào đội HLV Cẩm Ly với phần kết hợp của những gương mặt đáng chú ý Công Quốc, Khánh Linh, Nhã Thy, Thế Thanh.
Ở tiết mục đầu tiên, Công Quốc - Khánh Linh đem đến cho khán giả những cảm xúc da diết qua liên khúc Thư của mẹ - Giấc mơ trưa. Dù Công Quốc không thể kiềm chế cảm xúc dâng trào khiến phần biểu diễn mắc một số lỗi nhưng chính sự thân thành đó lại chạm vào trái tim khán giả và nhận được lời khen của HLV Cẩm Ly vì đã nỗ lực hết mình để hoàn thành tiết mục.
Trong khi đó, phần kết hợp hai ca khúc Mưa trên quê hương - Lý thầy Tư được dàn dựng vô cùng hài hước của Nhã Thy - Thế Thanh được nhận xét là tiết mục đáng xem nhất trong đêm liveshow 3. Phần “tung hứng” nhanh nhạy, dí dỏm trên sân khấu của hai thí sinh nhí đã được các HLV hết lời khen ngợi. 
Tuy vậy trái với những phần thi vui nhộn, phần công bố kết quả của đội Cẩm Ly lại tràn ngập nước mắt khi nữ ca sĩ phải lựa chọn giữa hai thí sinh còn lại là Khánh Linh và Thế Thanh sau khi Công Quốc, Nhã Thy được đi tiếp nhờ vào số bình chọn cao. 
Cuối cùng HLV Cẩm Ly không kiềm được nước mắt chia sẻ việc những ngày qua sức khỏe và phong độ của Thế Thanh bị ảnh hưởng vì vỡ giọng, thế nên về lâu dài giọng ca đặc biệt này sẽ không thể theo sát cùng chương trình. HLV Cẩm Ly đành nói lời chia tay với Thế Thanh ở liveshow 3. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định: “Chỉ cần con vượt qua giai đoạn này thì khi trở lại con sẽ hát mượt mà hơn, sẽ khó ai vượt được con ở dòng nhạc dân ca”.
Kết quả này đã khiến nhiều khán giả bày tỏ sự nuối tiếc trên trang cá nhân của chương trình bởi không dễ dàng để tìm được một cậu bé có thể hát dân ca với chất giọng đặc biệt như vậy ở tuổi của Thế Thanh. 
Tiết mục hài hước của Nhã Thy - Thế Thanh 
Ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, cặp đôi song ca ca khúc Xin chữ thầy đồ trong đêm thi này là Minh Tuyết - Thu Thủy cũng phải đối đầu nhau trong phần chọn lựa cuối cùng của HLV. Sau cùng hai HLV quyết định giữ lại thí sinh có chất giọng dày, khỏe hơn là Thu Thủy để đi cùng Hồng Minh, Phương Khanh vào vòng sau và đành chia tay Minh Tuyết trong “cơn mưa” nước mắt.
Còn HLV Dương Khắc Linh cũng rất khó khăn để đưa ra quyết định loại Hải Yến để chọn Hà Minh dù hôm nay Hải Yến đã làm mới mình rất tốt trong ca khúc khó Màu hoa đỏ song ca cùng Tiến Quang. Hai thí sinh khác sẽ đi tiếp vào liveshow 4 của đội Dương Khắc Linh là Hà Vy và Tiến Quang. 
Minh Tuyết - Thu Thủy vô cùng đáng yêu trong sáng tác mới Xin chữ thầy đồ 
Hồng Minh - Phương Khanh thể hiện ca khúc Ngủ đi con yêu
Giây phút công bố kết quả xúc động của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang
Hà Minh - Hà Vy chứng minh khả năng hát tiếng Anh rất tốt trong liên khúc ba bài hát nhạc phim Frozen
Hải Yến - Tiến Quang khiến nhiều khán giả xúc động khi hát Màu hoa đỏ 
Hải Yến chia tay chương trình
HLV Cẩm Ly nhiều lần xúc động khi theo dõi các thí sinh trong đêm thi
Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Quang Anh trở lại sân khấu đầy chững chạc trong ca khúc Tìm lại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.