Giọng hát Việt nhí: 'Tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh và 'cô bé nhà nông' làm nóng liveshow 1

24/08/2014 08:54 GMT+7

(iHay) Huyền Trân, Thiện Nhân là hai gương mặt nhí có phần trình diễn nổi trội nhất trong tổng số 9 tiết mục ở Liveshow 1 The Voice Kids 2014 tối 23.8.

(iHay) Chọn thể hiện bài hát nhạc Trịnh và ca khúc trữ tình, quê hương, 'tiểu ni cô' Lê Thanh Huyền Trân và 'cô bé nhà nông' Nguyễn Thiện Nhân khiến những người có mặt tại trường quay Liveshow 1 The Voice Kids 2014 tối 23.8 xúc động lẫn thích thú.

>> Thí sinh Giọng hát Việt nhí được thuê thầy ôn luyện văn hóa
>> Lam Trường làm MV do các giọng hát Việt nhí thực hiện

 
Khán giả 'nổi da gà' khi nghe Lê Thanh Huyền Trân thể hiện ca khúc Một cõi đi về

Mời xem clip:

Ở những vòng trước, Huyền Trân đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả không chỉ bởi hoàn cảnh đặc biệt mà vì em sở hữu một giọng hát truyền cảm và sâu lắng. Được biết, trước khi diễn ra vòng liveshow, "tiểu ni cô" hát nhạc Trịnh được BTC tạo điều kiện đến thăm nhà và thắp nén hương tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đây được xem là món quà tinh thần rất lớn dành cho Huyền Trân để cô bé luôn giữ mãi nguồn cảm hứng và cảm xúc của mình mỗi khi hát những ca khúc nhạc Trịnh. Huyền Trân nói rằng em thật sự cảm thấy vui và cảm động khi được đến thăm ngôi nhà của vị nhạc sĩ tài hoa, người đã để lại cho đời những bài hát có giá trị tinh thần rất lớn.

"Con không make up, không đi dép, mọi thứ rất đơn giản. Cô chú không muốn đưa ra bất cứ chiêu trò nào trên sân khấu khi con hát vì mọi người chỉ muốn nghe tiết hát của con. Những thứ giản dị nhất sẽ luôn là điều sống mãi trong tâm hồn của khán giả và cô mong con sẽ mãi như thế này", HLV Lưu Hương Giang nhận xét sau khi nghe Huyền Trân trình diễn xong ca khúc Một cõi đi về.


Nguyễn Thiện Nhân trình bày ca khúc Quê hương tôi gây xúc động 

Mời xem clip:

Thể hiện nhẹ nhàng nhưng lắng động ca khúc Quê hương tôi của nhạc sĩ Minh Vy, Thiện Nhân muốn gửi đến gia đình, thầy cô, bạn bè của mình và đặc biệt là người ba đáng kính của em lời bài hát đầy ý nghĩa và tình cảm chất chứa này. Tiết mục nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ không ngớt. Trong Giọng hát Việt nhí mùa năm nay, "Cô bé nhà nông" được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm đối với các thành viên trong hai đội còn lại.

Sau khi nghe ca khúc Thiện Nhân hát, không kìm được xúc động, HLV Cẩm Ly nói: "Giọng hát trong trẻo của con đưa mọi người qua nhiều cung bậc cảm xúc, gợi nhớ về quê hương và tuổi thơ của mình. Con đã làm được điều mà không phải một ca sĩ chuyên nghiệp nào cũng có thể làm được. Đó chính là dẫn dắt cảm xúc của khán giả, một cách rất tự nhiên".

 
Hoàng Kim Quỳnh Anh chọn thể hiện bài hát Khúc hát sông quê được khen là có giọng ca 'chạm thấu trái tim' người nghe

Mời xem clip:

Phần biểu diễn của "cô bé bánh mì cháy" Hoàng Kim Quỳnh Anh được nhận xét là chạm thấu vào trái tim của những người nghe nhạc, là giọng hát khá ngọt ngào, truyền cảm.

"Hôm nay con hát rất tốt, những gì cô chú chỉ bảo con thì con đã làm rất tròn trịa", HLV Hồ Hoài Anh nói.

Trong khi đó, HLV Cẩm Ly khen "bánh mì cháy" không những dễ thương mà còn "hát hay dễ sợ và nhỏ nhưng có võ. Hôm nay, cô thích con một điểm là duyên dáng như một cô gái trưởng thành thực sự".

 
Hồ Võ Thanh Thảo thể hiện ca khúc Hurt và bật khóc ở đoạn cao trào vì quá nhập tâm

Mời xem clip:

Hồ Võ Thanh Thảo đến từ đội HLV Lam Trường khoe giọng hát đầy kỹ thuật qua ca khúc Hurt  Cô bé đã bật khóc khi hát đến đoạn cao trào do quá xúc động.

"Hôm nay con hát tốt nhất so với các buổi tập. Về cuối cùng, cảm xúc lấn át con nhưng ở lứa tuổi của con điều này chấp nhận được. Khi chú nghe con hát chú đã muốn khóc rồi và chú tin bài hát này sẽ tạo được thiện cảm tốt từ phía khán giả", là lời bình luận của HLV Hồ Hoài Anh.

HLV "chị Tư" Cẩm Ly cũng dành cho cô bé nhiều lời khen ngợi, khi nói: "Giọng hát của con quá đẹp. Đặc biệt là cái cách con thể hiện khi hát: đặt hết cảm xúc của mình vào. Cô thích giọng tròn đầy của con và những chỗ con luyến không bị gãy".

 
Đoàn Minh Tài 'lột xác' thành công tử qua bài hát Bạc Liêu hoài cổ

Mời xem clip:

Phần dự thi của "anh Sáu" Đoàn Minh Tài góp phần làm thay đổi không khí của chương trình khi mang đến hơi thở của miền Tây Nam bộ qua bài hát Bạc Liêu hoài cổ.

Minh Tài ở vòng ngoài cũng đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả khi sở hữu chất giọng mộc mạc, nhẹ nhàng cùng với ngoại hình hiền lành, nụ cười sáng. Điều thú vị là trong bài hát này, em còn thể hiện một đoạn hát nhạc vọng cổ khiến khán giả trường quay bất ngờ và phấn khích.

 
Cao Hà Đức Anh làm khán giả rộn ràng với ca khúc Hò kéo pháo

Mời xem clip:

Với giọng hát tốt và ngoại hình sáng sân khấu, "hotboy" Cao Hà Đức Anh là một trong những gương mặt sáng giá của đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh năm nay.

Ở vòng thi Liveshow 1 này, Đức Anh đã làm cho khán đài "bùng nổ" với ca khúc Hò kéo pháo. Em được nhận xét là trình diễn khá tự tin, và chính điều này đã mang đến màn trình diễn đầy ấn tượng.

 
Trần Kayon Thiên Nhâm thể hiện trong trẻo ca khúc Giọt sương và chiếc lá

Mời xem clip:

Trần Kayon Thiên Nhâm chọn thể hiện một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Giọt sương và chiếc lá cùng với những động tác vũ đạo sôi động với vũ đoàn minh họa, cô bé đã khoe được chất giọng trong trẻo, cao vút.

 
Lê Danh Nam thể hiện khỏe khoắn ca khúc What are words

Mời xem clip:

Cậu bé Lê Danh Nam sở hữu ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu và giọng hát khỏe thể hiện khá tốt ca khúc What are words. 

 
Mai Chí Công làm sống dậy hào khí dân tộc qua ca khúc Dòng máu Lạc Hồng

Mời xem clip:

Chọn thể hiện ca khúc Dòng máu lạc hồng, Mai Chí Công đã tạo được không khí sôi động cho đêm thi tối 23.8. Phần trình diễn của em đã nhận được nhiều tràng pháo tay cỗ vũ nhiệt tình của khán giả. Các HLV cũng khá bất ngờ trước sự tiến bộ vượt bậc của em.

Hà Ngân
Ảnh: Nghĩa Lê

>> Thí sinh Giọng hát Việt nhí được thuê thầy ôn luyện văn hóa
>> Lam Trường làm MV do các giọng hát Việt nhí thực hiện
>> Giọng hát Việt nhí: 'Tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh ngoạn mục vượt vòng Đối đầu
>> Giọng hát Việt nhí: Nguyễn Hoàng Anh, Thiện Nhân chiến thắng thuyết phục
>> Giọng hát Việt nhí: 'Tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện
>> Giọng hát Việt nhí: Nổi da gà với 'tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh
>> Giọng hát Việt nhí: Lam Trường chạy lên sân khấu hôn má 'cậu bé chăn dê
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Nguyễn Thiện Nhân khiến dàn HLV đồng loạt đứng dậy vỗ tay
>> Giọng hát Việt nhí: HLV Hồ Hoài Anh cầm quạt mát lên sân khấu 'phục vụ' rocker nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị khiến 4 vị HLV lên sân khấu tranh giành
>> Jennifer Phạm thay Trấn Thành làm MC Giọng hát Việt nhí
>> Cẩm Ly, Lam Trường giản dị đi chấm 'Giọng hát Việt nhí
>> Lam Trường làm huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2014
>> Giọng hát Việt nhí' chưa công bố vị huấn luyện viên thứ tư
>> Hai công chúa theo mẹ Cẩm Ly dự họp báo 'Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.