Giọng hát Việt: Cô gái 'vừa ăn vừa hát' gây bão vòng Giấu mặt

08/06/2015 10:28 GMT+7

(TNO) Sự xuất hiện của cô gái 'vừa ăn vừa hát' từng gây sốt trên mạng trong tập cuối vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2015 khiến các huấn luyện viên vô cùng phấn khích.

(TNO) Sự xuất hiện của cô gái "vừa ăn vừa hát" từng gây sốt trên mạng trong tập cuối vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2015 khiến các huấn luyện viên vô cùng phấn khích. 

Vũ Thị Phượng tỏa sáng trên sân khấu Giọng hát Việt - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng 
Giữa tháng 4 vừa qua, Vũ Thị Phượng bất ngờ nổi tiếng khi clip ghi lại phần thể hiện ngẫu hứng ca khúc Nếu em được lựa chọn của cô được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Dù vừa ăn vừa hát và không có bất cứ sự hỗ trợ âm thanh nào nhưng cô gái Hải Phòng này được dân mạng đánh giá là có giọng hát không thua kém ca sĩ Lệ Quyên. 

Bất ngờ xuất hiện trong vòng Giấu mặt và thể hiện lại bài hát Nếu em được lựa chọn, Vũ Thị Phượng một lần nữa phô diễn giọng hát dày, vang và đầy tình cảm của mình. Phần thi của cô thu hút cả ba huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Thu Phương bấm nút quay lại. Thậm chí, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng còn phấn khích đứng lên ghế để ủng hộ thí sinh này. 

Huấn luyện viên Thu Phương nhấn mạnh: “Phiên bản của em làm chị ngạc nhiên. Em không rập khuôn hay cover giống như những người khác, mà em đã tạo ra một phiên bản rất mới, rất quyết liệt”. 

Chia sẻ đã được xem qua clip của Vũ Thị Phượng trên mạng, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đem lên sân khấu bốn viên kẹo để thách thức thí sinh này một lần nữa tái hiện lại màn "vừa ăn vừa hát" nổi tiếng của mình. Giọng ca 27 tuổi đã lần lượt ăn bốn viên kẹo mà vẫn giữ được giọng hát trong sự tán dương của khán giả và các huấn luyện viên. 

Trước màn "chiêu dụ" cho ăn kẹo của Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng vẫn quyết liệt thuyết phục Vũ Thị Phượng: “Anh Hưng đã cho em ăn kẹo rồi, anh chả có kẹo đâu, nhưng nếu em về với anh thì ngày nào anh cũng sẽ cho em ăn kẹo”.

Dù vậy giọng hát đầy tiềm năng này vẫn quyết định chọn về đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. 
Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng mang kẹo để thử thách Vũ Thị Phượng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Giọng ca đến từ Hải Phòng lần lượt ăn từng viên kẹo mà vẫn giữ được giọng hát tốt - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng 
Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng đã có được giọng ca xuất sắc này - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng 
Lần đầu bước ra khỏi thế giới mạng để thể hiện giọng hát trên sân khấu Giọng hát Việt, Vũ Thị Phượng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Đa số bình luận đều khẳng định phần thi này đã đập tan những nghi ngờ trước đó khi cho rằng cô gái Hải Phòng hát nhép. Nhiều khán giả nhận định “đây chính là quán quân năm nay”, “giọng hát đặc biệt nhất Giọng hát Việt” hay “quá cá tính và duyên dáng”... 

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng dù lần này hát trên sân khấu có sự hỗ trợ đầy đủ của âm thanh, ánh sáng nhưng Vũ Thị Phượng hát không hay và cảm xúc bằng clip quay đơn giản trên mạng. 

Dù vậy clip phần thi của thí sinh này vẫn đang thu hút đến hơn 53.000 lượt xem, là một trong số những phần thi được chú ý nhất tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt năm nay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.