Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

27/02/2018 19:59 GMT+7

Trong cuộc sống có rất nhiều người đã yêu nhau từ ánh mắt, cái nhìn đầu tiên..., họ đã từng trải nghiệm và còn nhớ những giây phút ấy như một kỷ niệm trong đời mình.

Chị Lê Song Thanh (32 tuổi, ngụ tại Q.7, TP.HCM) kể về chuyện tình lãng mạn của mình xuất phát từ ánh mắt đầu tiên.
Chị Thanh kể: “Mình với anh ấy quen nhau qua mạng cũng hơn một tháng. Một hôm cuối tuần, hai đứa hẹn nhau đi Vũng Tàu chơi, ảnh nói qua nhà đón mình nhưng mình không đống ý. Tụi mình thống nhất gặp nhau tại một điểm ở Q.10. Lần đầu gặp anh ấy là mình ấn tượng ngay. Hẹn nhau đi chơi mà ảnh mặc quần đen, áo sơ mi trắng bỏ vào thùng, mang giày tây đen. Lúc đó mình đã thốt lên trong bụng sao anh này có tông lạ dữ nhưng trông rất thư sinh và thấy đáng yêu làm sao...”.
Một trường hợp khác là chị Lâm Thanh Thủy, ngụ Q.Bình Thạnh (TP.HCM) bị mất ngủ do tiếng sét ái tình đánh trúng ngay từ ánh mắt đầu tiên.
Chị Thủy kể: “Hôm đó chừng khoảng 8 giờ tối, mình chuẩn bị đón xe từ TP.HCM đi Đà Lạt, còn anh ấy thì từ Đà Lạt vừa về lại TP.HCM. Trên tay anh ấy ôm một bó hoa hồng to và đẹp. Mình thấy anh ấy lấy điện thoại ra gọi taxi để về nhà nhưng điện thoại lại hết pin. Thấy vậy mình đã lấy điện thoại gọi đặt xe cho ảnh. Ảnh cảm ơn và tặng bó hoa hồng ấy cho mình luôn. Mình nói em về xứ sở ngàn hoa mà anh tặng hoa cho em làm chi, ảnh nói vì lần đầu tiên gặp em nhưng anh thấy mến em rồi. Câu nói ấy đã làm mình mất ngủ bao đêm và sau đó chính mình đã ngả vào lòng anh ấy”.
Ảnh minh họa Shutterstock
Còn câu chuyện tình thời sinh viên của anh Trần Minh Thuyết (cựu sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM) thì nghe cũng thật đáng yêu làm sao.
Anh Thuyết kể: “Thuở ấy, ngày đầu tiên đi học quân sự vào năm 1997 ở Công viên Gia Định, Q.Gò Vấp. Khi đến phần học lý thuyết cần ghi chép thì mình quên mang theo viết. Cô nàng khác khoa ngồi kế bên nói 'mình cho bạn mượn viết nè'. Cả buổi học đó mình chẳng tập trung được gì cả. Trong lòng cứ dậy sóng, tim đập loạn xạ. Sau đó, tụi mình đã quen nhau, yêu nhau và cô ấy cũng chính là vợ của mình”.
Có những người họ yêu nhau từ cái nhìn, ánh mắt đầu tiên... còn bạn thì sao?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.