Yêu nhau giản dị thế thôi...

20/11/2011 09:46 GMT+7

Một câu chuyện tình dễ thương cho thấy tình yêu kiểu cổ điển vẫn được nhiều người trẻ hiện đại đón nhận và trân trọng.

Một câu chuyện tình dễ thương cho thấy tình yêu kiểu cổ điển vẫn được nhiều người trẻ hiện đại đón nhận và trân trọng.
 
Được xem là clip tình yêu đình đám nhất tuần qua với giới trẻ Việt trên kênh YouTube, Wedding Cartoon (Đám cưới hoạt hình) ghi lại những kỷ niệm tình yêu của cô dâu Kim Trân và chú rể Anh Tuấn đã được các bạn trẻ sôi nổi bình luận và... mơ ước một tình yêu bình dị và hạnh phúc như thế.

8 năm, 4 phút và 1 đám cưới

Ngày 10-11-2003 là một ngày “định mệnh” với chàng trai Anh Tuấn. Đơn giản vì trong ngày ấy anh bị “sét đánh”.

 
Đôi vợ chồng son Anh Tuấn - Kim Trân - Ảnh do nhân vật cung cấp

Một thông điệp nhẹ nhàng được gửi đến cô nàng Kim Trân: “Anh thích em!”. Nhưng có vẻ như cô nàng này không dễ “cưa đổ” tí nào. Anh đã phải dẫn cô nàng đi ăn, túi thì ít tiền mà cô nàng thì... ăn nhiều phát sợ! Và hậu quả là chàng si tình đã bị bà chủ quán rượt chạy vì thiếu tiền trả...

Những kỷ niệm từ vui nhộn đến lãng mạn, xúc động giữa Tuấn và Trân lần lượt được tái hiện trong clip theo thời gian: chàng chở nàng đi bằng xe đạp, đạp qua cầu, chàng thở phì phò vì nặng, nhưng nàng hỏi thì chàng nói chỉ “hơi mệt” mà trong bụng thì “bộ trâu bò sao không mệt”...

Một cặp trời sinh cho nhau?

Chàng đã yêu nàng từ ngày gặp nhau trong tiệm Internet ở Biên Hòa, nơi Anh Tuấn đang theo học Trường CĐ Mỹ thuật trang trí Đồng Nai, và chiếc máy bay giấy đã thành kỷ niệm không quên với họ. Một màn làm quen cổ điển và một tình yêu cổ điển đã bắt đầu từ chiếc máy bay giấy có dòng chữ “Anh thích em” được phóng trúng mục tiêu đó.

Họ có phải là một cặp trời sinh? Họ có cùng ngày sinh 25-4 (Anh Tuấn sinh năm 1983, Kim Trân sinh năm 1987) và nhiều sở thích giống nhau, trong đó nổi trội là thích... ăn và ăn trái cây!

Đến ngày tết chia tay nhau, chàng nhận lời thủ thỉ của nàng: “Em nhớ anh nhiều lắm”, thế là chàng ba chân bốn cẳng hăm hở xách balô lên xe khách đi từ Nha Trang vào Đồng Nai thăm nàng trong sự xúc động vì hạnh phúc được yêu.

Một câu chuyện tình giản dị như bao nhiêu tình yêu khác trên đời này: gặp, thích, rồi xa thì nhớ và vội vã gần để bày tỏ tình yêu, giữ gìn tình yêu theo năm tháng, đến cuối cùng là một cái kết đẹp tuyệt: chàng và nàng dẫn nhau đi đăng ký kết hôn.

Tám năm họ yêu nhau, 4 phút cho clip làm món quà đặc biệt mà chú rể dành tặng cô dâu và một đám cưới hạnh phúc (link https://www.youtube.com/watch?v=DASI78zkovc&feature=youtube).

Chuyện tình của đôi bạn Kim Trân - Anh Tuấn đang làm xôn xao cộng đồng mạng: đã có 22.560 lượt xem clip và 339 bình luận - là những lời ngưỡng mộ, chúc phúc cho hai người, có cả những ước mơ sẽ gặp một tình yêu như thế trong đời.

Cô dâu Kim Trân là nhân viên ngân hàng, còn chú rể Anh Tuấn là một thành viên của Zidean.com - mạng diễn đàn mỹ thuật thiết kế đồ họa nổi tiếng với dân trong nghề. Anh đã làm nhiều clip thú vị nhưng có lẽ đây mới chính là clip để đời của chàng chuyên viên này.

Tình yêu cổ điển sẽ lên ngôi?

Bên cạnh một bộ phận giới trẻ yêu tốc độ, sống vội vã, bạo lực và tội ác trong tình yêu thì những tình yêu như Nam - Trang (với lời cầu hôn đáng yêu kèm điệu nhảy của đám đông trên Youtube) hay “đám cưới hoạt hình” của Trân - Tuấn lại gợi lên những cảm xúc đẹp trong lòng người trẻ về một xu hướng yêu đầy lãng mạn, mang hơi hướng cổ điển với kết cục có hậu.

Trò chuyện với chúng tôi, Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi làm clip này trong thời gian một tuần, dựa trên việc chắt lọc những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong tình yêu của chúng tôi suốt tám năm qua. Người yêu tôi rất bất ngờ khi xem, cô ấy hôn lên má tôi rồi khen anh giỏi quá... Mấy ngày sau cứ thấy cô ấy cười tủm tỉm khi xem clip một mình. Thật ra tôi định bí mật đến ngày cưới nhưng bị cổ ép quá, thế là... lộ hết luôn”.

Sự lãng mạn có nhất thiết phải đắt tiền, cầu kỳ? Tác giả kiêm nhân vật chính trong clip tình yêu nói trên bày tỏ quan điểm: “Trong cuộc sống bon chen này, gì cũng tiền bạc, lãng mạn bỗng thành thứ xa xỉ hoặc bị mắng là sến. Tôi cố gắng làm những gì lãng mạn nhất mà không sến để tặng người mình yêu... Tôi nghĩ nhiều bạn trẻ thích clip này vì ai cũng muốn tặng người mình yêu cái gì đó thật lãng mạn, thật đẹp để bày tỏ tình yêu. Và clip của tôi là một đại diện cho tình yêu lãng mạn của bao người đó thôi!”.

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.