Xúc động trước tinh thần tình nguyện hè

Huy Đạt
Huy Đạt
22/07/2020 17:18 GMT+7

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn xúc động trước tinh thần hăng say cống hiến sức trẻ của đoàn viên, thanh niên đang hoạt động tình nguyện hè tại các xã phía tây TP. Đà Nẵng .

Sáng 22.7, anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, cùng anh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và động viên các đoàn viên, thanh niên đang hoạt động tình nguyện hè tại H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng.
Trước đó, hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020, các cấp bộ đoàn trên địa bàn toàn TP.Đà Nẵng đã triển khai nhiều công trình, phần việc thanh niên, thu hút sự tham gia đông đảo đoàn viên thanh niên. Cụ thể, các cấp bộ đoàn, Đoàn Trường ĐH Duy Tân, Đoàn Bộ đội Biên phòng TP.Đà Nẵng đã tổ chức lớp trang bị tiếng Anh miễn phí cho thanh, thiếu nhi và làm mới đường giao thông liên thôn tại xã Hoà Nhơn, xã Hòa Phú, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng.

Các bạn sinh viên, đoàn viên tại Đà Nẵng dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ tại xã Hòa Nhơn, H.Hòa Vang

HUY ĐẠT

Anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, thăm, tặng quà tại lớp dạy học Tiếng anh miễn phí

HUY ĐẠT

Có mặt tại các điểm tình nguyện H.Hoà Vang, TP.Đà Nẵng, anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn xúc động, cho biết trước tinh thần làm việc hăng say của các đoàn viên, thanh niên đã thể hiện được tinh thần xung kích, hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 một cách thiết thực và hiệu quả. Đặc biệt, anh Nguyễn Anh Tuấn đánh giá cao tình cảm gắn bó của các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn, cũng như các chiến sĩ tình nguyện, luôn tương trợ nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra.
Bạn Ngô Đình Nam, sinh viên năm 3, Khoa Y dược, Trường ĐH Duy Tân, cho biết trong thời gian nghỉ hè, Nam cùng các bạn trong khoa đã tình nguyện đăng ký hoạt động tình nguyện với mong muốn sẽ góp sức trẻ của mình thực hiện những công trình ở miền quê H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng. “Khi được góp sức mình để làm mới những con đường để bà con miền quê được thuận lợi di chuyển, em cảm thấy rất hạnh phúc”, Nam nói.

Đoàn viên, thanh niên làm mới đoạn đường bê tông tại xã Hòa Nhơn, H.Hòa Vang

HUY ĐẠT

“Sau khi đến thăm các điểm tình nguyện hè của các bạn đoàn viên, thanh niên TP.Đà Nẵng tôi thật sự xúc động trước tinh thần làm việc hăng say của các bạn. Tôi mong rằng trong giai đoạn còn lại của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020, các cấp lãnh đạo đoàn, chỉ huy đơn vị tạo điều kiện để các bạn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ với phương châm an toàn, hiệu quả, thiết thực và mang lại giá trị cộng đồng. Đặc biệt, tôi mong rằng các chiến sĩ tình nguyện hè tiếp tục lan tỏa giá trị tốt đẹp đến các đoàn viên, thanh niên khác để ngày càng có nhiều hơn các bạn trẻ xung phong tình nguyện mang ý nghĩa cộng đồng”, anh Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ. 
Anh Nguyễn Anh Tuấn gửi lời động viên đến các bạn đoàn viên, thanh niên và hy vọng các bạn phải đưa yếu tố an toàn lên hàng đầu khi tham gia tình nguyện. Từ đó, xây dựng thêm những chương trình, hoạt động khoa học, đạt hiệu quả tốt và mang lại những giá trị có ích cho cộng đồng.

Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng làm mới 230 m đường bê tông nông thôn tại thôn Đông Lâm, xã Hòa Phú, H.Hòa Vang

HUY ĐẠT

 
Theo anh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng, hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 hàng ngàn đoàn viên, thanh niên tại Đà Nẵng đã hăng hái tham gia các hoạt đồng ý nghĩa. Cụ thể, Thành Đoàn Đà Nẵng đã phát động các chương trình như: Khai giảng lớp trang bị tiếng Anh miễn phí cho thanh, thiếu nhi; dạy học dịp hè cho các học sinh tiểu học và thực hiện làm mới đường bê tông nông thôn; nạo vét, khơi thông các mương nước, cống rãnh tại H.Hòa Vang…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.