Xuân nơi đảo xa

16/12/2018 14:11 GMT+7

Ngày 15.12, tại TP.HCM, Quỹ học bổng Vừ A Dính (T.Ư Đoàn), Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình văn nghệ Xuân nơi đảo xa.

 Chương trình nhằm kết nối tấm lòng của người dân cả nước chia sẻ về vật chất và tinh thần thông qua những món quà xuân đến với các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi đầu sóng ngọn gió.
Dịp này, T.Ư Đoàn đã tặng bằng khen cho 21 tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho Quỹ học bổng Vừ A Dính, cũng như CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”. Các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã ủng hộ hơn 26 tỉ đồng.

Tình nguyện mùa đông

Sáng 15.12, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình Tình nguyện mùa đông tại xã vùng cao Hướng Lộc (H.Hướng Hóa, Quảng Trị). Chương trình đã mang đến cho bà con và trẻ em vùng cao nhiều phần quà: 1 công trình ánh sáng đường quê trị giá 20 triệu đồng, 137 chiếc áo ấm cho học sinh trị giá 20 triệu đồng...
Anh Nguyễn Khánh Vũ, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Trị, tặng quà cho các em nhỏ

Mắt  thấy rác, tay nhặt liền

Hội đồng Đội TP.HCM triển khai các hoạt động “Đội viên, học sinh không xả rác” nhằm hình thành thói quen cho các em trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường. Các trường sẽ chia sẻ những hình ảnh đẹp về bảo vệ môi trường đến học sinh để tạo sự lan tỏa với phương châm “Mắt thấy rác, tay nhặt liền”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.