Xuân đã về thật rồi bạn ơi!

25/01/2019 10:02 GMT+7

Người trẻ xúng xính váy áo, thướt tha trong những bộ áo dài truyền thống hay cá tính với những kiểu áo dài cách tân. Họ xuống phố, chụp hình và tận hưởng không khí mùa xuân đang cận kề.

Vừa đặt chân xuống đường mai ở Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, Nguyễn Thị Nguyệt Anh (sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM) đã hét lên với nhóm bạn: “Ôi mùa xuân về thật rồi bạn ơi! Mai nè, đào nè, thư pháp nè, linh vật năm Kỷ Hợi nè,… Xuân về thật rồi!”.

Ca sĩ Long Nhật cũng xuống đường mai chụp hình đón xuân HOA NỮ

Tâm trạng của Nguyệt Anh cũng là tâm trạng chung của nhiều bạn trẻ khi đặt chân đến không gian đường mai và phố ông đồ này. Mọi thứ được trang trí vô cùng bắt mắt, hoa Mai vàng rực cả một không gian rộng lớn cùng với những câu đối, phong bao lì xì,... tất cả đã tạo nên không khí mùa xuân thật tươi vui và rực rỡ.

Những ngày cuối năm mình làm sấp mặt cho xong công việc, nhưng nghe bạn bè nói có đường mai ở đây đẹp lắm, mà thứ 7 này mình về quê ăn tết rồi nên hôm nay phải xin phép sếp cho nghĩ một buổi để đi chụp hình. Suốt ngày cắm đầu vào công việc nên chẳng thấy được không khí mùa xuân, ra đến đây thì không khí khác hẳn, nhộn nhịp và nhìn đâu cũng thấy xuân, thấy tết”, Đoàn Thị Kim Mai (trọ tại 325/19 Bạch Đằng, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ.

Xin câu đối HOA NỮ

Đến với không gian đường mai này, bạn trẻ còn được thỏa sức chụp hình, xin câu đối và đặc biệt còn có các dịch vụ cho thuê áo dài để các bạn có được những bộ ảnh đúng chất xuân. Mỗi bộ áo dài (cả cho nam và nữ) thuê trong vòng 2 tiếng là 80.000 đồng, nếu lố giờ thì trả thêm chi phí nhưng cũng chỉ từ 10 - 20.000 đồng.

Những em nhỏ được bố mẹ diện áo dài, đưa đến đường mai điệu đà chụp ảnh HOA NỮ
Tranh thủ nán lại để chụp bộ ảnh thật đẹp trước khi về quê đón tết, Lê Thị Kiều Hương (sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM) hào hứng chia sẻ: “Vì đẹp quá nên em không cưỡng nổi. Năm nay mai được trang trí nhiều hơn, lại có các không gian tết quê với rơm rạ và các vật dụng thời xưa để tụi em tha hồ mà sống ảo. Nói chung đến đây là em thấy tết, thấy xuân ngay bên mình luôn. Kiểu gì năm nay đăng hình lên mạng ngồi đếm like cũng mệt (cười)”.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh người trẻ vui chơi, sống ảo tại đường mai:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.