Xôn xao clip "Tây hát ối giời ơi"

15/03/2012 14:59 GMT+7

(TNO) "Khi mà phở quá nóng, bạn kêu ối giời ơi! Khi nhiều stress quá, bạn kêu ối giời ơi..." là những dòng đầu tiên trong clip nhạc rap do một chàng Tây thực hiện, đang được lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng.

(TNO) "Khi mà phở quá nóng, bạn kêu ối giời ơi! Khi nhiều stress quá, bạn kêu ối giời ơi..." là những dòng đầu tiên trong clip nhạc rap do một chàng Tây thực hiện, đang được lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng.

>> Chàng "xe ôm Tây" bỗng dưng thành "hot boy

Nhiều cư dân mạng đã reo lên sau khi xem clip trên YouTube: "Ối giời ơi, hay quá!".

Clip Tây hát "Ối giời ơi" được đưa lên YouTube vào ngày 11.3. Tính đến chiều 15.3 đã có gần 170.000 lượt xem và khoảng 3.000 lượt nhấn "like" cùng 600 lời bình luận.

Clip được quay với tiết tấu nhanh và động qua những khung hình được "bẻ cong" đẹp mắt. 


Clip được thực hiện với những khung hình được "bẻ cong" đẹp mắt - Ảnh: Chụp từ clip trên YouTube

Nhiều bạn trẻ nhận định, có thích Việt Nam, anh chàng Tây này mới làm nên clip rất thực tế và gần gũi đời thường thế này.

Quả thật, "ối giời ơi" là câu cửa miệng của hầu hết người dân Hà Nội trong nhiều tình huống thường ngày.

Lời bài rap trong clip thậm chí còn thể hiện sự quan sát vô cùng tỉ mỉ: "Đưa tay tắt xi nhan trái, bạn kêu ối giời ơi quên tắt lâu quá rồi. Khu đô thị mọc lên trên đồng ruộng nhiều như nấm sau mưa. Ở nơi có cả cái nóng, ấm, lạnh, mưa, nắng được hòa lẫn vào nhau. Kiểu như sau khi tỉnh rượu có chả, rau mùi, tí ớt và bún. Cả thành phố cùng chạy đua nhanh như Usain Bolt! Ối giời ơi".


Chàng Tây hát "Ối giời ơi" đang trở thành "hot boy" trên cộng đồng mạng - Ảnh: Chụp từ clip trên YouTube

Clip còn có nhiều bạn trẻ, người dân trên các ngõ phố thân quen ở Hà Nội tham gia hát câu "ối giời ơi".

Xem xong clip, nhiều cư dân mạng đã khen nức nở: "Clip hay quá. Hết stress rồi, ối giời ơi!".

Một người dùng YouTube có nick thucanhtran chia sẻ: "Clip là một góc nhìn khác về Việt Nam của những người nước ngoài sống lâu năm tại xứ mình, cũng hay đấy chứ".

Hồi cuối tháng 2, cư dân mạng liên tục xôn xao về bức ảnh một thanh niên người nước ngoài đứng bên chiếc xe máy có kèm tấm biển quảng cáo "Xe ôm Tây phục vụ", được lan truyền trên internet.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, cộng đồng mạng mới vỡ lẽ, bức ảnh trên được chụp khi anh này đang "diễn" trong một show truyền hình, để khai thác những phản ứng, cảm xúc thật của người dân Việt đối với nhân vật.

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.