Xôn xao bức ảnh lầm tưởng gái đẹp... không mặc quần giữa đám đông

31/07/2016 20:05 GMT+7

Sau khi nhìn thấy hình ảnh cô gái giống như khoe trọn vòng ba xuất hiện tại một bữa tiệc ngoài trời, nhiều chàng trai hối tiếc vì đã không có mặt tại đây. Tuy nhiên, nhân vật nữ chính lại không hề hay biết điều này...

Sau vụ việc một trong 3 cô gái diện bikini mua sắm trong một cửa hàng tiện lợi tại Anh bị dân mạng tinh mắt phát hiện đang đeo thiết bị giám sát, thì mới đây, một cô gái khác cũng vô tình trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi diện trang phục mát mẻ xuất hiện trong khung hình gây nhiều hiểu lầm, theo The Sun.

Bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh Imgur hút hơn 80.000 lượt xem khiến bạn không khỏi choáng váng khi mới lướt qua.
Nhiều người nghĩ cô gái đang nude để khoe vòng 3 nhưng thực chất đó chỉ là sự trùng hợp do cánh tay người đàn ông tạo nên Ảnh chụp màn hình The Sun
Nổi bật giữa một đám thanh niên đang thoải mái uống bia và phì phèo xì gà trong một bữa tiệc ngoài trời là bóng dáng của một cô gái. Người này diện chiếc áo ngực màu trắng và gượm đã, dường như cô đang bán nude để khoe… vòng 3 ngay trước ống kính máy ảnh. Điều này khiến hàng ngàn người xem cảm thấy tò mò khi mới lướt qua.
Tuy nhiên nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy đây chỉ là “tác phẩm” của sự trùng hợp ngẫu nhiên. Thứ mà mọi người vẫn nghĩ là “quả mông” của cô gái thực chất chỉ là cánh tay của người đàn ông xăm trổ đang đưa lên để tạo dáng cùng cốc bia khi ống kính máy ảnh lia tới, chẳng may nó lại khớp với vị trí của cô gái đứng sau, đánh lừa thị giác người xem.
Bức ảnh của ba cô gái diện bikini từng khuynh đảo mạng xã hội trước đó Ảnh chụp màn hình The Mirror

Bên cạnh những bình luận hài hước của đấng mày râu tỏ ra hối tiếc vì việc mình đã không có mặt tại bữa tiệc "hấp dẫn" trên thì cũng có nhiều người phụ nữ bức xúc thay cho cô gái. Họ cho rằng cô thật đáng thương khi bỗng nhiên trở thành đề tài bị cộng đồng mạng bàn tán, dù trên thực tế "nữ chính" chẳng hay biết điều gì đang xảy ra với mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.