Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot'

22/01/2016 05:03 GMT+7

Các 'mọt' phim Hàn Quốc chẳng lạ lẫm gì với hình ảnh các oppa và unnie tranh thủ 'quảng cáo' mỹ phẩm trên từng thước phim.

Các 'mọt' phim Hàn Quốc chẳng lạ lẫm gì với hình ảnh các oppa và unnie tranh thủ 'quảng cáo' mỹ phẩm trên từng thước phim.

Và những người yêu mỹ phẩm Hàn Quốc lại soi từng màu mắt, sắc son của thần tượng để… trang điểm giống y như vậy!
Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot'
Rating càng cao, mỹ phẩm càng “hot”
Thủ vai một phóng viên trẻ trong bộ phim Pinocchio, Park Shin-hye không có nhiều cảnh ăn mặc lộng lẫy nhưng vẫn không thể thiếu cảnh cô tô môi son. Sau cảnh phim đó, thỏi son Mamonde ngay lập tức trở thành mục tiêu tìm kiếm của các tín đồ mê phim Hàn. Phải nói thêm là phim Pinocchio có rating chạm mốc 15,2% và giành hàng loạt giải thưởng lớn tại Hàn Quốc. Son Shu Uemura dòng Rouge Unlimited Sheer Shine là một trong những thỏi son gây sốt khi xuất hiện trong She was pretty. Bên cạnh tóc pixie mái thưa, nữ diễn viên Go Joon-hee đã giúp thỏi son bóng của Shu Uemura trở thành vật không thể thiếu trong túi xách của các tín đồ thời trang.
Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot'  1
Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot'  2
Quy tụ dàn diễn viên chính có lượng fan hùng hậu như Kim Soo-hyun, Gong Hyo- jin, Cha Tae-hyun, IU, phim Producer trở thành điểm nhấn khó quên trong năm qua và đi kèm với nó là thỏi son Virgin Kiss Tension Lip của Clio. Unnie Gong Hyo-jin đang là gương mặt đại diện của sản phẩm này. Diễn viên Shin Se-kyung trong phim The girl who sees smell lại giúp son Dior màu 575 thêm đắt khách khi liên tục xuất hiện cùng thỏi son trên từng thước phim.
Son môi và phấn nước... Jun Ji-hyun
Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot' 4Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot' 5Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot' 6Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot' 7
Vào vai một nữ minh tinh nổi tiếng trong phim My love from the star, “mợ” Cheon Song-yi được các thương hiệu mỹ phẩm chớp cơ hội để “xuất hiện” bên cạnh trên màn ảnh. Trong phim, “minh tinh trái đất” sử dụng khá nhiều màu son từ đỏ đậm, hồng cho tới màu cam và đây đều là các sản phẩm của Hãng YSL. Đặc biệt trong một cảnh Jun Ji-hyun phải trang điểm để tới bệnh viện mổ ruột thừa, cây son mà cô cầm hiện rõ trên màn hình là thỏi Mon Rouge của Hãng Lolita Lempicka. Không chỉ có son môi, phấn nước IOPE Air Cushion XP sốt xình xịch tại Hàn Quốc ngay khi bộ phim được công chiếu vì Jun Ji-hyun là gương mặt đại diện của hãng này. Và dĩ nhiên, trong phim không thiếu cảnh cô sử dụng phấn nước thần thánh để có gương mặt mộc.
Oh my Venus ngập trong phấn son
Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot' 7
Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot' 8
Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot' 10
Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot' 9
Sự trở lại của “hồ ly” Shin Min-ah và "quân chủ" So Ji-sub cũng không thể giúp bộ phim Oh my Venus đạt được rating cao. Người hâm mộ hai diễn viên này đã đổ thừa cho việc có quá nhiều phân cảnh quảng cáo cho mỹ phẩm OHUI xuất hiện… vô thưởng vô phạt. Hầu như tập phim nào cũng có cảnh Shin Min-ah trang điểm hoặc cảnh máy quay lướt qua bàn trang điểm của cô. Tuy nhiên, cũng nhờ những cảnh quay trên mà các cô gái đã đổ xô đi tìm ngay dòng phấn cushion của thương hiệu OHUI mà Kim Joo-eun (Shin Min-ah đóng) thường xuyên sử dụng để tìm kiếm lại nhan sắc ngày xưa. Được biết đây là một trong 3 sản phẩm mới nhất với phiên bản giới hạn của OHUI.
“Tậu” son môi hồng của oppa
Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot' 11
Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot' 12
Xem phim Hàn, soi mỹ phẩm 'hot' 13
Nếu đã nhắc đến những mỹ phẩm “sốt” vì xuất hiện trong phim Hàn mà không nói đến hiệu ứng phim Kill me heal me mang đến thì thật đáng trách. Nhân vật mà nam diễn viên Ji Sung hóa thân bị bệnh đa nhân cách nên có lúc anh sống với tính cách của cô thiếu nữ trung học tên Yo Na. Nhiều fan ruột của phim cho biết, cứ mỗi lần Yo Na xuất hiện là mỗi lần họ lăn ra cười bởi Yo Na không chỉ thể hiện độ “cuồng” các oppa đẹp trai mà còn thích sử dụng son môi màu hồng ngọt ngào của Hera Sheer Holic Pop Tint. Để rồi, dòng son này luôn trong tình trạng cháy hàng và được người dùng đổi tên thành son Yo Na.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.