'Xấu đẹp không quan trọng, quan trọng là thần thái'

27/02/2018 10:07 GMT+7

Một cô gái mặc quần đùi, áo phông và mang đôi dép tổ ong đứng selfie trước hiên nhà, kết quả là một bức ảnh khá đáng yêu có phần hài hước. Cô gái đăng bức ảnh đó lên facebook kèm lời bình: 'Quan trọng là thần thái'.

Câu nói của cô gái trên đang trở thành trào lưu “hot” trên mạng xã hội những ngày qua. Không nhất thiết phải khoe những tấm hình trang điểm lộng lẫy, cầu kỳ để mong có được nhiều lượt thích và bình luận trên facebook, bây giờ các bạn trẻ có một xu hướng mới đó là đăng ảnh độc, lạ, hài hước, kèm trạng thái “Xấu đẹp không quan trọng, quan trọng là thần thái?”.
“Thần thái là cái gì, tại sao ai cũng nhắc đến nó như vậy?”, một bạn trẻ đặt câu hỏi.
Nguyễn Thu Ngân, 21 tuổi, sinh viên năm cuối ngành quản trị du lịch, Trường đại học Phương Đông, Hà Nội lý giải: “Thần thái là cái đặc biệt tồn tại ở mỗi người, dù là bạn là nam hay nữ, già hay trẻ. Khi bạn có thần thái, bạn có thể đang mặc trang phục rất bình thường, để mặt mộc, không trang điểm hoặc người ta chụp lén bạn, bạn vẫn nổi bật”.

Trong khi đó, Lê Ngọc Anh, 29 tuổi, giáo viên dạy địa lý một trường THCS tại Đà Nẵng cũng hòa mình theo trào lưu khoe ảnh “quan trọng là thần thái”.
“Tôi được một người bạn chụp giúp những tấm hình rất ưng ý từ trước Tết Nguyên đán, tuy nhiên bây giờ mới đem ra khoe trên mạng xã hội. Trào lưu này khá vui, nó khiến mình tự tin hơn trước những tấm ảnh, bởi quan trọng là thần thái của mình ra sao thôi mà, xấu đẹp để ý làm gì”, Ngọc Anh vui vẻ.
Hiện tại, trào lưu “thần thái” đang thu hút nhiều bạn trẻ sử dụng mạng xã hội. Nhiều bạn trẻ cũng sáng tạo thêm khi khoe ảnh món ăn tự nấu kèm lời bình “Ngon, dở không quan trọng, quan trọng là thần thái” hoặc những bộ phim vừa mới đi xem cùng bạn bè “Hay, dở không quan trọng, thần thái quan trọng hơn”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.