“Xách ba lô lên và...thi”

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
06/08/2020 18:07 GMT+7

Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức tư vấn trực tuyến tiếp sức mùa thi với cái tên khá lạ: "Xách ba lô lên và thi"

Chiều 5.8, Tỉnh Đoàn Quảng Trị phối hợp với Amazing English Tour tổ chức Diễn đàn tư vấn trực tuyến Tiếp sức mùa thi năm 2020 với tên gọi “Xách ba lô lên và thi” để hỗ trợ thí sinh bước vào kỳ thi THPT quốc gia.
Tham gia chương trình là bạn trẻ có nhiều thành tích trong học tập, du học sinh và thủ khoa của các kì thi Đại học qua các năm trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
Tại chương trình, các đại biểu khách mời, đại biểu tham gia diễn đàn đã chia sẻ, tư vấn cho thí sinh cách vượt qua kỳ thi, cách chuẩn bị tâm lý thật thoải mái khi vào phòng thi, phương pháp học ôn thi, hệ thống kiến thức hiệu quả, gợi ý cho thí sinh một số kỹ năng làm bài thi khoa học, ghi điểm caỏ, những kinh nghiệm khi đi học xa nhà và làm quen với môi trường học tập mới...

Các khách mời là bạn trẻ có nhiều thành tích trong học tập, du học sinh và thủ khoa của các kì thi Đại học

ẢNH: MINH TRANG

Thí sinh và phụ huynh tham gia diễn đàn tư vấn trực tuyến Tiếp sức mùa thi năm 2020 cũng nêu ra những câu hỏi về dinh dưỡng bảo đảm sức khỏe cho thí sinh trong kỳ thi; cách phân chia thời gian và cần lưu ý những điểm gì trong khi làm bài thi...
Hoạt động tư vấn "Xách ba lô lên và thi" có ý nghĩa thiết thực nằm trong khuôn khổ chương trình Tiếp sức màu thi năm 2020 do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức dành cho đoàn viên thanh niên tham gia kì thi THPT quốc gia, vừa góp phần đồng hành, hỗ trợ thí sinh vượt qua ngưỡng cửa quan trọng trong hành trình chinh phục tri thức vừa đảm bảo các quy định phòng chống dịch bệnh Covid - 19. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.