World Cup 2022: Người trẻ hy vọng ai sẽ giúp tuyển Việt Nam chiến thắng tuyển Malaysia?

Tấn Đạt
Tấn Đạt
11/06/2021 09:24 GMT+7

Tiến Linh, Công Phượng là những cái tên cầu thủ mà nhiều người trẻ dự đoán sẽ ghi bàn và giúp tuyển Việt Nam chiến thắng trước tuyển Malaysia tại vòng loại vòng loại World Cup 2022 vào tối nay.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội Malaysia sẽ diễn ra trên sân vận động Al-Maktoum (UAE) vào tối nay (ngày 11.6) lúc 23 giờ 45, theo giờ Việt Nam. Đây là trận đấu thứ hai trong chuỗi 3 trận vòng loại World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam sẽ ghi tận 3 trái?

Sau khi tuyển Việt Nam “ăn ngọt” tuyển Indonesia tận 4 trái vào tối ngày 7.6 vừa qua, thì Lê Quốc Huy, 26 tuổi, ngụ Q.10, TP.HCM như được tiếp thêm động lực để cổ vũ cho tuyển nước nhà.

Huy nhận định trận đấu vào tối nay giữa tuyển Việt Nam và đối thủ là một lượt đi khó, nhưng anh chàng 26 tuổi tin rằng sẽ có khoảnh khắc lóe sáng của cầu thủ Tiến Linh, Công Phượng làm rung chuyển khung thành tuyển Malaysia, giúp đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

“Qua trận đấu với Indonesia vừa rồi cho thấy đội hình Việt Nam ngày càng tiến bộ vượt bậc từ lối đá đến kỹ thuật. Tôi dự đoán tỷ số sẽ là 3-1 trong trận này. Theo tôi, người ghi bàn sẽ là cầu thủ Tiến Linh với lối đá của một tiền đạo chuyên "săn" bàn sẽ khuấy đảo hàng hậu vệ của đội bạn qua những đường chuyền kiến tạo của “nhạc trưởng” Tuấn Anh hoặc Xuân Trường”, Huy chia sẻ.

Tiến Linh (phải) được kỳ vọng sẽ ghi bàn vào lưới tuyển Malaysia

Ảnh: Ngọc Linh

Quốc Huy còn cho biết: “Đội hình Malaysia sẽ phải chật vật khi kèm Công Phượng bởi vì những tình huống xử lý bóng lắt léo, ma quái cộng thêm những pha đi bóng đột biến trong vòng 16m50 của cầu thủ này là một sự uy hiếp lớn đối với hàng hậu vệ đội bạn".

Anh chàng 26 tuổi ngưỡng mộ trước lối chơi bóng của cầu thủ Công Phượng

Ảnh: NVCC

Giống như Huy, Lê Nguyễn Trung Nghĩa, 18 tuổi, sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, TP.HCM cho rằng tuyển Việt Nam sẽ ghi tận 3 trái trong đêm nay.

“Tôi nghĩ trận này Malaysia bắt buộc phải chơi tấn công nên tuyển Việt Nam sẽ không vội vã. Chắc chắn đối thủ sẽ dính đòn "hồi mã thương" của những chàng trai "chiến binh sao vàng". Với thực lực của tuyển Việt Nam hiện nay, tôi tin họ sẽ thắng Malaysia với 2 bàn cách biệt. Tôi đoán tỷ số trận đấu là 3-1”, Nghĩa nói.

Tuyển Việt Nam tập luyện trước trận đấu với tuyển Malaysia

Ảnh: Ngọc Linh

“Thực sự tôi không lo lắng khi xem trận trận gặp Malaysia vì chúng ta có dàn cầu thủ giỏi đều. Trận đấu với Indonesia vừa rồi chứng tỏ cầu thủ nào cũng tuyệt vời. Chúc đội tuyển Việt Nam chiến thắng vang dội”, Nghĩa gửi gắm lời chúc.

Hy vọng tuyển Việt Nam có thể tiến đến vòng loại thứ 3

Tuy là “phía đẹp”, nhưng cô nàng Nguyễn Dún Quỳnh Như, 25 tuổi, sống tại TP.Thủ Đức, TP.HCM không bỏ sót một trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam tại các giải bóng đá lớn, nhỏ trong và ngoài nước.

Như cho hay tuyển Việt Nam sẽ thắng Malaysia với tỷ số 2-0 và người lập công chính là cầu thủ Công Phượng. Theo Như, tuyển Malaysia có lối chơi gần giống tuyển Indonesia, nghiêng về thể lực hơn kỹ thuật. Đội hình của đối thủ cũng dày dặn kinh nghiệm hơn vì đi từ lứa U.22 SEA Games lên. Hy vọng các chàng trai “cờ đỏ sao vàng” sẽ ổn để còn gặp tuyển UAE.

Quỳnh Như rất thích thú xem các trận bóng đá của đội tuyển nước nhà

Ảnh: NVCC

“Thiếu vắng cầu thủ Quang Hải ngày mai, và việc cầu thủ Tuấn Anh, Văn Toàn chấn thương nhẹ sau trận Indonesia chắc chắn thầy Park sẽ phải có những chiến thuật về đội hình khác nhau ở 2 hiệp đấu với Malaysia. Tôi nghĩ, Công Phượng ở hàng công vẫn luôn là sự lựa chọn mà thầy Park tin tưởng nhất, anh chàng có khả năng chọc khe và lườn bóng quanh đối thủ khá tốt. Vì vậy chúng ta vẫn có thể hy vọng vào một trận đấu bùng nổ vào đêm nay”, Như chia sẻ.

Nhiều người thích lối chơi của cầu thủ Công Phượng

Ảnh: Ngọc Linh

Còn anh Trần Văn Thoại, 35 tuổi, ngụ tại hẻm 80 Lữ Gia ,Q.11, TP.HCM nhận định tuyển Malaysia sẽ khó "chơi" hơn trong đêm nay vì họ đã được xem kỹ năng và cách chơi của các cầu thủ Việt Nam trong trận vào tối ngày 7.6. Nhưng đội Việt Nam nếu bình tĩnh và có phương án đối phó hợp lý thì chuyện ghi bàn là điều đương nhiên.

Anh Thoại chia sẻ: “Theo tôi, tuyển Malaysia sẽ quyết liệt tấn công dồn lên ngay từ phút đầu. Gây sức ép lên hàng hậu vệ và thủ môn của ta. Để tạo ra những khó khăn phủ đầu. Chúng ta cần tập trung và chờ phản công sắc bén tiêu diệt thủ môn đối phương. Tôi dự đoán Việt Nam chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 3-1”.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.