Vườn hồng: Thời gian có chữa lành mọi vết thương?

21/04/2019 15:10 GMT+7

Thời gian là cái gì ghê gớm mà ai cũng bảo nó có thể chữa lành mọi vết thương hả anh? (le phuong hoa, yahoo)

Đúng là nó chẳng phải cái gì ghê gớm. Nhưng nó là sự chuyển động, liên quan đến mọi đổi thay, kể cả đổi thay trong lòng người!
Anh Bồ Câu ơi, có ai thương mà không nhớ, có ai nhớ mà không thương không hả anh? (tran quang hai, gmail)
Cái này là nguyên nhân của cái kia, cái kia là kết quả của cái này. Nên không làm gì có trường hợp như
em nói.
Sắc đẹp, sự thông minh và nét duyên dáng, theo anh phụ nữ cần thứ nào hơn? (dinh thi phi nhung, gmail)
Tốt nhất là có cả ba. Nếu phải chọn một, nên chọn sự thông minh. Óc thông minh sẽ tạo ra sự duyên dáng cuốn hút lòng người. Còn sắc đẹp thì chưa chắc!
Em yêu nhỏ, mỗi ngày em đi qua đi lại trước nhà nhỏ cả chục lần nhưng nhỏ chẳng hề quan tâm đến em. Em ước chi em cứ đi qua đi lại hoài như vậy, rồi đến một ngày không chịu nổi em ngã lăn ra chết trước cửa nhà nhỏ, lúc ấy chắc chắn nhỏ sẽ khóc thương em đến hết nước mắt phải không anh? (tran van mui, yahoo)
Khả năng đó không có gì chắc chắn. Khả năng tên em được trẻ con trong xóm dùng để... đặt tên “con đường tình” mà em đi qua đi lại đến “tắt thở” có khi còn cao hơn!
Em không phải là người nói năng hoạt bát, nhất là trong chuyện tình cảm. Có cách nào chỉ cần nói một câu ngắn gọn thôi là người con gái biết ngay là em yêu họ không hở anh? (nguyen truong son, hotmail)
Thì nói “Anh yêu em”! Dễ quá mà!
Tại sao nhiều người con trai luôn miệng nói yêu một người con gái nhưng khi nhắc đến chuyện cưới người con gái đó làm vợ thì họ lại tỏ vẻ do dự hở anh? (do minh anh, yahoo)
Tại vì luôn miệng nói yêu một người con gái mỗi khi hò hẹn thì dễ, còn phải chứng tỏ điều đó suốt cả đời thì những người con trai đó lại không đủ tự tin.
Em thấy tụi bạn em bây giờ yêu nhau dễ dàng quá mà chia tay nhau càng dễ hơn nữa. Có phải tình yêu thời bây giờ không còn thiêng liêng như trước đây nữa? Anh có nghĩ vậy không? (dang vinh thieu, gmail)
Có thể hiện nay đời sống thúc bách hơn, căng thẳng hơn, tính cạnh tranh cao hơn, có nhiều thứ để đeo đuổi và khẳng định bản thân hơn nên một số bạn trẻ không coi tình yêu là cái gì đó thiêng liêng nữa. Khi đối xử với tình yêu như vậy, trước hết các bạn đó đã tự tước mất cơ hội cảm nhận và chiêm ngưỡng vẻ đẹp đích thực của tình yêu. Phần khác, các bạn đó quên rằng tình yêu chân chính sẽ dạy cho con người ta nhiều phẩm chất quan trọng để có thể thành công trên đường đời. Vì kiên trì, chu đáo, tế nhị, tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm đến người khác... những đức tính tình yêu cần thì các lãnh vực khác cũng cần không kém.
Một người con gái không đáp trả lại tình cảm của mình dù biết mình yêu cô ta. Hiện nay cô ta đang yêu một người con trai khác, nhưng nếu mình vẫn kiên trì chờ đợi thì khi chia tay người bạn trai đó cô ta sẽ có tìm đến với mình không hở anh? (bui xuan hoanh, yahoo)
Chưa chắc! Một người con gái đã không yêu mình có thể là do cô ta không tìm thấy ở mình một sự đồng điệu. Nhiều người con gái thà sống độc thân chứ nhất định không lấy người mà mình không yêu. Cho nên nếu mình kiên trì chờ đợi thì nhiều khả năng mình sẽ có cơ hội chứng kiến cô ta đến với một người con trai thứ hai sau khi đã chia tay người con trai thứ nhất thay vì thấy cổ tìm đến với mình! Tốt nhất em nên dành thời gian đó theo đuổi cô gái nào chưa từng cự tuyệt mình. Như vậy đỡ lãng phí hơn!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.