Vườn hồng

26/08/2018 13:09 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, theo anh thì tình cảm vợ chồng có sẽ tàn phai theo thời gian không? Nghĩa là càng sống lâu với nhau thì càng chán nhau đó mà. ( quan van phong , yahoo)

Cái này tùy thuộc vào từng đôi vợ chồng. Điều quan trọng là trong thời gian đó, họ đã hợp tác với nhau xây dựng gia đình thành một tổ ấm, một võ đài hay một nhà tù!
Anh Bồ Câu ơi, vừa gặp mặt lần đầu đã mê mẩn rồi, theo anh đó có phải là tình yêu thực sự không? (nguyen truong giang, gmail)
Người ta vẫn gọi tình cảm kiểu này là “tình yêu sét đánh”. Và cũng như “sét”, phải chờ cho nó “đánh” xong rồi mới từ từ kiểm nghiệm xem có thiệt hại gì hay không. Lúc đó, mới có thể kết luận nó là sự khởi đầu cho một tình yêu lâu bền hay chỉ là một đam mê bồng bột.
Anh Bồ Câu ơi, thích người ta mà lúc nào cũng ra vẻ hững hờ là làm kiêu phải không anh? (phan thanh minh, yahoo)
Một là làm kiêu, hai là nhút nhát.
Em hay nghe người ta nói “một nửa của mình” nhưng em không biết tìm "một nửa" đó ở đâu. Năm nay em đã hai mươi tám tuổi, luôn luôn đi tìm “một nửa của mình” và lúc nào cũng thất vọng. Sao khó quá vậy hả anh? Nhỡ “một nửa" của em đang nằm tuốt ở bên Úc, bên Anh làm sao em tìm cho ra? (le minh chau, hotmail)
“Một nửa của mình” chỉ là một cách nói. Trên thế gian này, xét về các mặt tâm hồn, tính cách, sở thích, lối sống, không làm gì có “hai nửa” ráp vào hoàn toàn vừa vặn, ăn khớp với nhau như một cặp “ốc vít” được sản xuất trong xưởng máy. Chỉ có gần gũi, quý mến nhau lâu ngày, người này sống vì người kia, thì những gai góc sẽ được mài giũa, những độ chênh sẽ bớt gập ghềnh và những khoảng cách sẽ được thu ngắn. Lúc đó, “một nửa của mình” sẽ dần dần hiện ra trước mắt. Còn “một nửa” hoàn toàn như ý, hoàn toàn có sẵn thì không làm gì có trên trái đất này, dù ở ngay tại chỗ hay ở tuốt bên Úc, bên Anh thì cũng thế.
Tại sao những mối tình đầu thường đổ vỡ hả anh Bồ Câu? (bui thuy thanh, gmail)
Vì lúc đó con người ta còn quá trẻ, chưa kịp chín chắn, cũng không hội đủ điều kiện để nuôi dưỡng một cuộc tình đến nơi đến chốn. Nhưng không phải mối tình đầu nào cũng kết thúc trong chia tay. Cuộc đời bao giờ cũng có những ngoại lệ em à!
Bạn em bảo khi nghĩ đến người nào tức là mình đã thương người đó. Em nghĩ đến bốn, năm cô gái cùng lúc, chẳng lẽ em thương tất cả sao anh? (le van nam, gmail)
Làm gì có chuyện thương một lúc bốn, năm người! Nghĩ đến người con gái nào đó và ao ước cô ta sẽ là mẹ của những đứa con tương lai của mình, thế mới gọi là thương!
Anh Bồ Câu ơi, anh có tin vào câu “xa mặt cách lòng” không? Em có quen một người ở xa lắm. Em ở Long An nhưng người ta ở Phan Thiết. Hai đứa em vẫn thường tâm sự nhưng không thể gặp nhau được. Em rất yêu người con gái đó và vẫn lo một ngày nào đó cô ta sẽ quên em. Anh có thể cho em một lời khuyên được không? (do tuong van, gmail)
Để giải tỏa nỗi lo đó sao em không đi Phan Thiết gặp cô ấy? Phan Thiết có phải là một địa danh ở... Bắc cực đâu mà "xa lắm"!
Cô ấy nói tính em hay ghen. Nhưng khi yêu, ai mà không ghen. Anh cũng vậy phải không, anh Bồ Câu? (bui xuan dien, gmail)
Tất nhiên rồi. Ghen tuông là người bạn đồng hành không thể thiếu của tình yêu. Nhưng trong nhiều trường hợp, nó là người bạn xấu. Nếu ta không tỉnh táo, ta rất dễ bị nó xúi bậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.