'Bạn trai em nói yêu thực tình phải ngủ chung với nhau'?

22/07/2018 15:13 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, làm thế nào để yêu đời khi mình đang chán nó? (lam minh thanh, yahoo)

Hãy thay đổi cái nhìn đối với thế giới. Hãy nhìn ra những điểm tốt của những người xung quanh và hãy tìm những khía cạnh tích cực trong những điều tưởng như tiêu cực.
Anh Bồ Câu ơi, mình biết người ta có cảm tình đặc biệt với mình nhưng mình vờ như không biết (vì mình đã có cảm tình đặc biệt với một người khác) thì có gọi là ác không ạ? (trannguyen viet, gmail)
Không! Ngược lại mới ác, tức là mình đã có cảm tình đặc biệt với người kia nhưng vẫn vờ đón nhận tình cảm của người này!
Tình yêu có liên quan đến tiền bạc không hở anh Bồ Câu? (nguyen thanh phong, gmail)
Lúc đầu thì liên quan sơ sơ. Đến đoạn cuối mới liên quan dữ. Không có tiền lấy gì làm đám cưới?
Anh Bồ Câu ơi, một người đàn ông có nên nói xấu người con gái đã bỏ rơi mình? (bui thach thao, yahoo)
Nên, nếu anh ta không nghĩ ra cách nào tốt hơn để... tự hạ thấp mình! Bởi một người đàn ông đàng hoàng làm sao có thể mở miệng nói xấu cô gái mà mình đã từng đem lòng yêu thương!
Bạn trai em nói yêu thực tình phải ngủ chung với nhau. Em không chịu, anh ấy lại bảo là em không thật tình. Em phải làm sao hở anh Bồ Câu? (phan thi thanh thanh, hotmail)

Chuyện thực tình hay không thực tình không dính dáng gì đến chuyện ngủ chung hay ngủ riêng. Nếu cứ thúc giục em hoài về chuyện đó thì chính anh bạn em mới là người không thực tình. Anh ta là người thực dụng.
Anh Bồ Câu ơi, dù anh không yêu cô gái đó, nhưng cô ta rất yêu anh và cứ nằng nặc đòi gặp anh, anh có nhận lời gặp mặt để cô ta bớt đau khổ không? (do tran quang, yahoo)
Nếu mình đã không yêu, đang không yêu và biết chắc sẽ không bao giờ yêu cô gái đó thì gặp nhau chỉ khiến cô ta đau khổ hơn thôi, em à.
Em và cô ấy yêu nhau đã mấy tháng rồi nhưng khổ nỗi em ở Đồng Nai, còn cô ấy ở Huế. Em không biết có nên tiếp tục mối tình này không? Quen người ở xa sao bất tiện quá anh ơi! (le quang hanh, gmail)

Chẳng có gì là bất tiện cả! Có một câu nói “Khi muốn làm ta sẽ tìm ra phương tiện. Còn khi không muốn làm ta sẽ tìm ra lý do”. Tiếp tục mối tình này hay không, quan trọng là khoảng cách giữa hai trái tim chứ không phải giữa hai địa điểm.
Anh Bồ Câu ơi, tình yêu ở tuổi nào được coi là chân thật hơn hở anh, tuổi 20 hay tuổi 30? (le quang tuan nha, gmail)
Tuổi 20 có thể bồng bột hơn, tuổi 30 có thể chín chắn hơn, nhưng đó không phải là lý do để kết luận tình yêu ở tuổi nào chân thật hơn ở tuổi nào. Nếu đã yêu thật sự thì tình yêu nào cũng chân thật.
Anh Bồ Câu ơi, anh chỉ em cách làm thế nào để lấp đầy một tâm hồn trống trải đi anh! (bui thi le quyen, hotmail)
Hãy đặt ra những mục tiêu trong cuộc sống. Và không nhất thiết phải là những mục tiêu lớn lao. Chẳng hạn: “Ngày hôm nay ta phải sưu tập được năm con tem lạ hoặc ba bài thơ hay”! Đó là cách hướng ý nghĩ của mình vào những điều thú vị.
Em thích cô ấy lâu rồi nhưng em không biết làm sao để kiểm tra xem cô ấy có thích em hay không. Anh làm ơn chỉ cách cho em với! (nguyen minh hoang, yahoo)

Hãy giả vờ sắp sửa đi xa!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.