Vườn hồng

24/06/2018 14:09 GMT+7

Một người chồng yêu thương vợ nhưng tính tình rất độc đoán, gia trưởng có đem lại hạnh phúc cho gia đình không hở anh? (ly phuong lien, gmail)

Hạnh phúc không bao giờ được xây dựng trên sự độc đoán. Người chồng dù yêu thương vợ đến mấy nhưng chuyện gì cũng buộc vợ nhất nhất nghe theo ý mình thì cuộc sống gia đình đã nằm dưới ách độc tài và sự tuân phục về lâu dài sẽ biến người vợ thành kẻ nhu nhược.
Anh Bồ Câu ơi, khi yêu một cô gái nào đó anh có dám nói thẳng với cô ta là anh yêu cô ta không? (truong minh giam, yahoo)
Không dám cũng ráng nói. Chứ nếu vì sợ hãi hay nhút nhát mà mình nói chệch đi là mình yêu bạn của cô ta thì còn tệ hơn!
Anh Bồ Câu ơi, anh có thích nằm mơ thấy mình trúng số độc đắc không? (mai thanh huong, lovemail)
Không. Tại sao anh phải thích một giấc mơ mà những gì anh thấy nếu xảy ra ngoài đời thực thì tốt hơn nhiều?
Anh Bồ Câu ơi, anh có thích yêu một người con gái xinh đẹp nhưng nhiều tham vọng không? (tran trong khang, yahoo)
Minh họa: DAD

Điều đó tùy vào quan niệm của từng người. Có người cho rằng một người con gái nhiều tham vọng là người sẽ đặt tình cảm xuống hàng thứ yếu. Tình yêu sẽ không phải là ưu tiên hàng đầu trong suy nghĩ của cô ta. Thậm chí, trong trường hợp khả năng của bản thân không ngang tầm với tham vọng, thì những hành động xảy ra sau đó của cô ta để đạt cho kỳ được tham vọng sẽ rất khó lường. Có người lại thích một cô gái như vậy, cho rằng đó là biểu hiện của chí tiến thủ và của một tính cách mạnh mẽ. Những người này sẽ chứng tỏ tình yêu của mình bằng cách giúp cho cô gái mình yêu mọi điều kiện để cô ta thỏa được nguyện ước. Riêng anh thì anh không thể nói trước một điều gì cho đến khi anh gặp được cô gái cụ thể đó!
Anh Bồ Câu ơi, anh thích tỏ tình với phụ nữ hay thích nghe người phụ nữ chủ động tỏ tình với anh hơn? (tran thanh tich, gmail)
Cách nào cũng thích, nếu đó là người phụ nữ anh yêu!
Cạnh nhà em có một nhỏ rất xinh. Em vẫn hay nhìn trộm nhỏ nhưng chưa có dịp trò chuyện lần nào. Em định bụng sẽ tìm cớ qua nhà nhỏ chơi nhưng chưa kịp thực hiện thì nghe nói nhỏ sắp dọn nhà đi chỗ khác. Biết làm sao đây anh Bồ Câu? (bui van son ha, gmail)
Minh họa: DAD

Nếu nhỏ đã có tình ý với em thì dù cả nhà dọn đi, trái tim nhỏ vẫn ở lại bên em. Còn trong trường hợp này chắc em phải dọn nhà đi theo nhỏ quá!
Anh Bồ Câu ơi, đàn ông có gia đình rồi mà có bồ thì nguy hiểm lắm phải không anh? Rủi ngày nào đó vợ mình phát hiện ra mình có bồ thì chết? (hoang sam, yahoo)
Đúng là quá nguy hiểm! Và nếu bồ mình cũng phát hiện ra mình có vợ thì mình chết tới những hai lần!
Em định đánh cắp chiếc kẹp tóc của nhỏ bạn để làm kỷ niệm, theo anh có nên không? Em rất yêu nhỏ đó nhưng không dám nói anh à.(do hanh dong, gmail)
Kỷ niệm thuộc về quá khứ. Tại sao em không nghĩ đến chuyện mua tặng nhỏ một chiếc kẹp tóc để "hướng đến tương lai"? Như vậy thì danh môn chính phái hơn là chọn con đường tà đạo kia, đã mang tiếng mà chẳng được tích sự gì!
Làm sao để mình không yêu hai, ba người cùng một lúc hở anh? Hiện nay em đang rơi vào hoàn cảnh ấy đấy! (nguyen minh quang, gmail)
Minh họa: DAD

Đơn giản thôi! Trước tiên em phải hiểu tình yêu là gì đã! Biết yêu thực sự rồi, em sẽ không bao giờ rơi vào hoàn cảnh éo le kia!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.