Vườn hồng

14/01/2018 11:05 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, có phải khi thật lòng yêu ai đó, mình luôn muốn cưới người đó làm vợ? (truong van quang, yahoo)

Chứ chẳng lẽ lúc nào cũng lăm le muốn cưới người khác mà gọi là yêu thật lòng?
Lòng biết ơn và tình yêu có gì khác nhau không hả anh Bồ Câu? Cái nào sâu sắc hơn hả anh? (ta ngoc hung, hotmail)
Khó có thể bảo cái nào sâu sắc hơn. Chỉ có điều tình yêu có thể mù quáng, còn lòng biết ơn thì không.
Anh Bồ Câu ơi, anh có thể nói cho em biết anh đã từng nắm tay bao nhiêu cô gái rồi không? (bui thanh mai, gmail)
Nếu tính luôn những lần nắm tay để dắt giùm qua đường thì nhiều không nhớ nổi em à.
Anh Bồ Câu ơi, anh còn nhớ rõ anh biết yêu từ khi nào không? (la thi mai nuong, gmail)
Nhớ chứ sao không! Từ lúc tắm bảy ngày một lần chuyển qua tắm bảy lần một ngày đó em!
Minh họa: DAD
Hai đứa em học cùng lớp với nhau. Trong lớp cô ấy rất hay nhìn em. Một hôm em tỏ tình với cô ấy thì cô ấy bảo cô ấy đã có người yêu. Em buồn quá, bèn đi xem bói. Thầy bói lại bảo sau này chúng em sẽ nên vợ nên chồng. Theo anh, em có nên tin và tiếp tục theo đuổi cô ấy không? (nguyen truong giang, yahoo)
Sống là phải có niềm tin, nhưng điều quan trọng là ta đặt niềm tin có đúng chỗ đúng người hay không. Giữa thầy bói và cô ấy thì có lẽ em nên đặt niềm tin vào cô ấy. Thầy bói chỉ biết nói chuyện ma, còn cô ấy nói chuyện người. Tất nhiên, em đừng quên sự thật của phụ nữ đôi khi không nằm ở lời nói mà nằm ở hành động và cử chỉ. Cái chi tiết “cô ấy rất hay nhìn em” đôi khi chứa đựng nhiều sự thật hơn lời khẳng định “đã có người yêu rồi”. Vấn đề bây giờ là em kiểm tra lại xem có đúng là “cô ấy rất hay nhìn em” thật hay không thôi!
Minh họa: DAD
Em yêu cô ấy thật lòng. Cô ấy đã nhận lời tỏ tình của em rồi nhưng ngay sau đó cô ấy lại nói chia tay. Đến bây giờ em mới biết cô ấy chỉ muốn đùa em thôi. Vì cô ấy đã có người khác rồi. Dù vậy em vẫn không quên được cô ấy, anh à. Anh có thể chỉ cho em biết cách nào để quên được cô ấy không? Em có nên kiếm một người khác yêu em thật lòng không? (le van thanh, yahoo)
Dĩ nhiên là em nên kiếm một người yêu em thật lòng, chứ hổng lẽ bây giờ em lại sục sạo tìm kiếm một người không thật lòng khác. Và chính cái cô thật lòng này sẽ giúp em quên được cái cô không thật lòng kia một cách nhanh nhất.
Minh họa: DAD
Khi cô Tấm hóa thành quả thị, nếu cô rớt vào túi anh (chứ không phải rớt vào bị bà già) thì anh có định cưới cổ làm vợ không? (tran thanh son, gmail)
Có muốn cưới anh cũng không có cơ hội. Bởi anh rất thích ăn thị em à. Bà già thì khác: “Bà để bà ngửi chứ bà không ăn”. Vì vậy mà cổ mới có dịp hiện ra.
Anh ơi, em đang yêu một cô gái, em yêu cô gái đó từ năm ngoái. Nhưng cô ấy chỉ coi em như là bạn, em phải làm sao đây anh? (ngo cong duc, gmail)
Cách tốt nhất là hãy vui vẻ chấp nhận làm bạn cổ. Và trong khi làm bạn, cố quan tâm chăm sóc cổ thế nào đó cho đến khi cổ không muốn làm bạn nữa mà làm một cái gì đó sâu sắc hơn!
Anh Bồ Câu ơi, theo anh thì tình yêu là gì vậy? Anh có thể định nghĩa trong một câu ngắn gọn không? (bui thanh hung, gmail)
Tình yêu ư? Cái mà vì nó ta sống mặc dù nhiều khi nó làm ta hết muốn sống!
Anh Bồ Câu
anhbocau.vuonhong@gmail.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.