Vườn hồng

17/02/2019 16:09 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, anh có tin phụ nữ không? Em bị phụ nữ lừa gạt một lần rồi nên bây giờ sợ phụ nữ lắm anh à! (thieu quang dai, gmail)

Sự lừa gạt cụ thể thuộc về trách nhiệm cá nhân, không liên quan gì đến phái nam hay phái nữ. Đây mới là điều quan trọng: Cuộc sống xây dựng chủ yếu trên niềm tin, do đó hãy xem sự lừa gạt chỉ là một tai nạn. Không thể vì bị một cô gái lừa gạt mà đánh mất niềm tin vào phụ nữ nói chung, cũng như không thể vì đụng xe một lần mà nhất quyết không bao giờ đặt chân ra phố!
Giữa đàn ông và phụ nữ, bên nào kém chung thủy hơn bên nào hả anh Bồ Câu? (nguyen thi thanh thuy, gmail)
Chuyện này không thể kết luận theo kiểu “vơ đũa cả nắm” được. Có những người chồng trăng hoa, cũng như có những người vợ chung thủy, và ngược lại. Tất nhiên xét về thành kiến của xã hội, trong trường hợp ngoại tình đàn ông ít bị phê phán hơn so với phụ nữ. Do công việc, người đàn ông giao tiếp với bên ngoài rộng rãi hơn nên cơ hội để “lầm lỡ” cũng cao hơn. Vì vậy, nhìn chung thì đàn ông có vẻ có nhiều thuận lợi về tâm lý và hoàn cảnh hơn phụ nữ để “vượt rào”. Còn nói riêng, điều đó tùy thuộc vào tâm tính của từng con người cụ thể, không phân biệt là nam hay nữ.
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Có phải khi yêu, con người ta thường dễ ngờ vực? Hay nói cách khác, ngờ vực chính là người bạn đồng hành của tình yêu? (do quang ha, yahoo)
Nói thế này thì chính xác hơn: Bản chất của tình yêu là cực đoan! Khi tích cực thì hết sức cả tin, khi tiêu cực thì luôn luôn ngờ vực!
Anh Bồ Câu ơi, làm sao để biết anh ấy có yêu em thật lòng hay không hả anh? Em và anh ấy gặp nhau hoài nhưng thú thật em vẫn không biết có nên tin vào những gì anh ấy hứa hay không! (phan thi thanh ha, lovemail)
Nếu anh ấy có gặp em thêm bao nhiêu lần nữa em cũng khó mà biết được sự thật trong những lời anh ấy hứa. Ngược lại, chỉ cần ba mẹ anh ấy đến gặp ba mẹ em một lần thôi là em biết chắc liền!
Anh Bồ Câu ơi, nghe giọng nói của một cô gái trong điện thoại, mình có thể biết được cô ấy yêu hay không yêu mình không? (bui thanh son, yahoo)
Dĩ nhiên là biết được, nếu qua điện thoại cô gái ấy nói "Em yêu anh nhiều lắm!".
Anh Bồ Câu ơi, anh cho em hỏi chuyện tế nhị này nha. Lần đầu tiên anh hôn một người bạn gái là trong hoàn cảnh nào vậy? (nguyen thai dung, hotmail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
À, đó là lúc anh làm... hô hấp nhân tạo cho cô ta!
Em định quen cùng lúc hai người con gái xinh đẹp, theo anh có nên không? (quang minh dinh, yahoo)
Nên quá đi chứ, nếu em có dự định mai mốt sẽ nhờ cô này làm phù dâu cho cô kia trong đám cưới của em!
Theo anh, từ tình yêu chuyển qua tình bạn dễ hay khó? (truong phuong lan, yahoo)
Đây là chuyện quá khó. Tuy nhiên điều đó cũng có thể xảy ra sau khi người này vui vẻ lấy chồng còn người kia đã thực tâm cưới vợ và cả bốn đều chơi với nhau.
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Bạn gái em đi thành phố về, mua tặng em một con thỏ nhồi bông. Em là con trai mà sao cô ấy tặng thú nhồi bông hở anh? Cô ấy có ý gì không vậy? (tran huu tinh, gmail)
Nếu cô ấy tặng em một con thỏ nhồi bông, ý cô ấy chê em nhát như thỏ đó mà. Chắc là em quen cô ấy lâu rồi mà chưa dám tỏ tình chứ gì? Hy vọng một ngày nào đó cô ấy sẽ mua tặng em một... con sư tử nhồi bông!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.