“Hắn thích em nhưng em không thích hắn”, biết làm sao?

16/12/2018 15:11 GMT+7

Con người ta ai cũng có mặt tốt mặt xấu phải không anh Bồ Câu? Sao em thấy em chỉ toàn tính xấu không à anh ơi. Như vậy ai dám thích em hở anh? Anh có cách nào giúp em không? (le quan truong, gmail)

Điều đáng lo nhất đối với một người có tính xấu là không biết mình có tính xấu, có khi còn tưởng đó là tính tốt. Còn người có tính xấu mà biết mình có tính xấu thì điều đó sẽ giúp bản thân sửa chữa những khuyết điểm của mình một cách thuận lợi. Em tự tin lên nhé.
Em mắc tật nói nhiều. Ngồi trong lớp em cứ nói chuyện suốt, bị thầy cô nhắc nhở hoài. Làm sao để bỏ cái tật đó hở anh? (dinh thanh thuy, yahoo)
Sửa lại câu châm ngôn “Nói, nói nữa, nói mãi” thành “Học, học nữa, học mãi” cho đúng với... nguyên tác thì em sẽ tiến bộ thôi!
Hắn thích em nhưng em không thích hắn. Nhưng hắn cứ xáp lại bên em nói chuyện hoài. Em muốn tránh hắn cũng không biết làm sao vì tụi em học cùng một lớp. Làm sao cho hắn chán em hả anh? (thu khong, yahoo)
Em cẩn thận dò xem đề tài nào hắn không thích nhắc tới. Biết được rồi, mỗi khi hắn xáp lại em cứ “lải nhải” không ngừng về đề tài đó cho hắn khóc thét chơi. Sau vài lần bị “hành hạ”, thấy mặt em là hắn bỏ chạy mất dép à.
Anh Bồ Câu ơi, nước mắt có phải là vũ khí lợi hại của phụ nữ không ạ? (dao trung phuong, gmail)
Nước mắt là một vũ khí đặc biệt của phụ nữ, còn lợi hay hại thì tùy theo cách dùng của quý bà, quý cô. Nếu lạm dụng quá mức, đụng đâu khóc đó chỉ khiến người ta tránh xa. Còn sử dụng đúng mức thì vô cùng hiệu quả. Trong một số trường hợp có thể làm trôi cả giang sơn!
Anh ấy yêu em rất mãnh liệt nhưng em thì lúc có cảm giác yêu anh ấy, nhưng có lúc em thấy không phải vậy. Làm sao để biết chính xác lòng mình hở anh? (nguyen thuy song huong, gmail)
Tình yêu quá mãnh liệt nơi anh ấy có một điều dở là chỉ thỏa mãn tự ái của em nhưng lại không giúp em suy nghĩ về tình cảm một cách chín chắn. Những người ở trong tâm trạng lửng lơ như em phải cần đến một thử thách để có thể hiểu rõ tình cảm của mình. Một ngày nào đó, khi biết mình sắp mất anh ấy, em sẽ tìm thấy câu trả lời đích thực của mình. Lúc đó em sẽ nhận ra anh ấy cần thiết hay không cần thiết cho cuộc đời em.
Em gái em suốt ngày cứ mơ mộng đến các “thần tượng”, còn cắt hình các ca sĩ ngôi sao dán đầy nhà, chẳng quan tâm gì đến bài vở, làm em lo quá. Em phải khuyên nó gì đây hở anh? (lam thi thu hien, hotmail)
Bảo với em ấy ái mộ thần tượng không phải là điều không tốt nhưng chỉ nên vừa phải thôi. Ngắm “sao” mà ngắm nhiều quá thế nào mắt cũng bị “mờ”, hổng thấy gì chung quanh hết á.
Có người khuyên em khi buồn nên tìm cách thoát ra khỏi nỗi buồn bằng cách đi mua sắm. Theo anh lời khuyên đó có đúng không? (truong thanh ha, yahoo)
Đúng một nửa! Nửa còn lại: Sạch túi vì mua sắm lung tung có khi rốt cuộc lại làm ta buồn hơn!
So với bạn bè, đôi môi em trông không được đẹp và thanh tú lắm. Em buồn quá anh Bồ Câu ơi! (le tuyet my, yahoo)
Có gì đâu mà buồn! Em đừng quên rằng nghệ thuật trang điểm có thể làm tôn điểm mạnh và giảm điểm yếu của đôi môi và điều quan trọng hơn: không phải đôi môi mà chính những lời lẽ thốt ra từ đôi môi đó mới quyết định sự duyên dáng của em! Anh Bồ Câu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.