Vườn hồng

09/09/2018 14:22 GMT+7

Hắn nói hắn thích em nhưng bạn của hắn lại tới nhà rủ em đi chơi. Vậy là hắn thích em hay bạn hắn thích em hả anh? (le phuong quynh hoa, yahoo)

Để kết luận, còn phải chờ xem bạn của hắn dẫn em đi đâu! Dẫn tới chỗ hắn đang ngồi lù lù một đống hay dẫn đến chỗ mà hắn không thể nào tìm ra!
Trong lớp em, con nhỏ ngồi cùng bàn rất ưa sai vặt em. Nó không sai đứa con trai nào khác mà chỉ sai mỗi mình em. Có phải nó thấy em dễ thương không hở anh Bồ Câu? (nguyen truong giang, gmail)
Hoặc là nó thấy em dễ thương, hoặc là nó thấy em… dễ sai. Chưa biết em rơi vào trường hợp nào!
Một cô gái tuần nào cũng gọi điện thoại cho mình, như vậy có phải cô ta đã bắt đầu cảm thấy yêu mình rồi không? (bui thanh tung, gmail)

Còn tùy. Tuần nào cô ta cũng gọi điện thoại cho mình nhưng nếu chỉ để bảo mình đừng đeo đuổi cô ta nữa thì đâu có thể gọi là yêu!
Em bí mật gửi thư cho một nhỏ bạn cùng lớp, không hiểu sao ba mẹ nhỏ lại biết, làm em run quá anh à. (giang thanh son, hotmail)
Tình cảm chỉ là thứ mà người ta tưởng là bí mật thôi. Tình cảm đó được ghi ra trên một tờ giấy thì càng chẳng còn chút chi bí mật nữa. Nhân chứng, vật chứng đầy đủ, lại cùng sống trong một nhà, làm sao ba mẹ nhỏ ấy không biết được!
Em có thằng bạn khờ quá trời luôn. Cuối tuần, trong khi những đứa ở chung nhà trọ với nó đều đi chơi với mấy nhỏ bạn thì nó cứ nằm co ro một mình để coi nhà. Tuần nào cũng vậy anh à! (le van tien, yahoo)
Bạn em khờ hay không thật khó nói lắm! Biết đâu bạn em chẳng dùng kế “điệu hổ ly sơn” đẩy mọi người đi hết để mấy con nhỏ khác tiện tới thăm nó. Như vậy, nó vẫn được hẹn hò mà chẳng tốn công đi xa!
Em mới quen nhỏ chừng một tháng nay, thấy nhỏ vui tính và có vẻ có cảm tình với em. Đã ba lần em hứa chở nhỏ đi chơi nhưng lần nào đến phút chót em cũng kẹt công chuyện, rốt cuộc em không đi được. Em thấy nhỏ có vẻ giận em mà không biết làm sao. Theo anh, em có nên rủ nhỏ đi chơi lần thứ tư không? (nguyen quang tinh, lovemail)
Rủ thì cứ rủ. Nhưng không biết có lần thứ tư đó nữa không. Trên đời này đâu phải chỉ mình em biết rủ nhỏ đi chơi, còn những người con trai khác nữa chi, chưa kể đó là những chàng trai không “thất hẹn” như em.
Hắn học cùng lớp em và không phải là đứa siêng học lắm. Vậy mà gần đây ngày nào hắn cũng qua nhà em hỏi mượn hết cuốn tập này đến cuốn tập khác rồi rề rà trò chuyện cả buổi. Sao lạ vậy anh? Không lẽ tự nhiên hắn ham học dữ vậy? (troi phuong bac, yahoo)
Ngày nào cũng qua nhà bạn gái kiếm cớ mượn tập để trò chuyện hàng giờ, hiện tượng đó cho thấy hắn sắp bỏ bê học tập thì đúng hơn!
Em có nên gấp rút yêu một người để quên đi người đối xử tệ bạc với em trước đó? (truong hoa binh, gmail)
Nên, nếu em tin rằng trong tình cảm chuyện thay thế hình bóng này bằng một hình bóng khác cũng đơn giản như thay một cái lốp xe.
Nhiều người bảo em quá bạo dạn với phụ nữ. Làm sao để trở thành nhút nhát hả anh? (cong tu mat trang, gmail)
Hãy yêu thực sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.