Vòng tay nước Mỹ

02/08/2015 14:33 GMT+7

(TNO) Từ ngày 7-9.8, tại thành phố Austin (thủ phủ của bang Texas, Mỹ) sẽ diễn ra chương trình Vòng tay nước Mỹ - Nắng phương Nam - Texas 2015.

(TNO) Từ ngày 7-9.8, tại thành phố Austin (thủ phủ của bang Texas, Mỹ) sẽ diễn ra chương trình Vòng tay nước Mỹ - Nắng phương Nam - Texas 2015.

Chương trình lần này là cơ hội để các thành viên Hội Thanh niên - Sinh viên Việt Nam tại Mỹ gặp gỡ, giao lưu qua những hoạt động thể thao, văn nghệ; tham gia phân loại và đóng gói sách cho dự án Vietnam Book Drive. Năm nay, Vòng tay nước Mỹ sẽ khởi động cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo lần thứ 1, trình diễn thời trang, đêm gala trao giải Hành trình nước Mỹ lần 3.
Đây cũng là cơ hội để các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ và quyến rũ của một trong những thành phố thú vị nhất nước Mỹ - Austin - nơi gần như quanh năm đón ánh nắng mặt trời Texas vàng rực, hay đắm mình trong dòng nước mát lành của những hồ tự nhiên như Hamilton Pool dưới mái vòm đá, chèo kayak ở Lady Bird Lake, ngắm hoàng hôn đặc trưng Texas trên đỉnh Mount Bonnel...
Để biết thêm thông tin về chương trình, bạn đọc có thể truy cập tại: www.sinhvienusa.org.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.