Vợ sắp cưới của 'hot boy trà sữa': Quán chúng tôi đắt khách gấp đôi

06/01/2017 10:27 GMT+7

Vợ sắp cưới của hot boy trà sữa gây sốt ở Thách thức danh hài vừa tiết lộ cùng Thanh Niên những câu chuyện thú vị sau khi tập 10 lên sóng.

Bạn Nguyễn Thị Thu Tần (23 tuổi) là vợ sắp cưới của hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi, thí sinh khiến cả 'Mười khó' Trường Giang cùng Trấn Thành và đông đảo khán giả của Thách thức danh hài cười bể bụng trong tập 10 phát sóng tối 4.1.
Nhiều khán giả nói đùa rằng Lê Tấn Lợi 'ngây thơ' hẳn sau khi... có vợ, bởi lúc thi Thách thức danh hài mùa 2, Lợi rất... lanh lợi. Đây là clip chứng minh điều đó.
Màn đối đáp rất thú vị giữa Lê Tấn Lợi và vợ sắp cưới tại trường quay cũng đã tạo không khí cực vui nhộn cho khán giả và hai giám khảo. Tấn Lợi lộ rõ 'ưu điểm sợ vợ' ngay trên sân khấu bởi mỗi lần ra quyết định thi tiếp hay không, anh cũng phải "nhìn vợ xin phép". 
Tuy nhiên, khi được phóng viên hỏi về chuyện hot boy có thật sự bị vợ ăn hiếp hay không thì Thu Tần đã xin giữ bí mật cho ông xã tương lai. Song, Tần tỏ ra rất háo hức khi quán trà sữa của hai vợ chồng ở Tân An (Long An) đắt khách gấp đôi sau khi clip tập 10 Thách thức danh hài nổi như cồn trên Facebook.
Thu Tần trên sân khấu ủng hộ ông xã sắp cưới ở tập 10 Thách thức danh hài Ảnh chụp màn hình YouTube
"Tụi em quen nhau được 5 năm rồi, mới làm đám hỏi cách đây vài tháng. Tụi em mở quán trà sữa ở Tân An cũng hơn một năm rồi. Hiện tại khách tới ủng hộ đông gấp đôi, cũng nhờ anh Lợi thi tốt ở Thách thức danh hài", Thu Tần chia sẻ.
Tần cũng cho biết cả hai vẫn giữ tên cũ cho quán là "Trà sữa Sky" chứ không đổi tên thành "Trà sữa... chửi" như gợi ý của danh hài Trấn Thành và Trường Giang.
Hiện tại, cặp đôi bằng tuổi này vẫn "nhà ai nấy ở" và qua tết sẽ định ngày cưới. 

tin liên quan

Hậu duệ nhà thơ Cao Bá Quát 'thổi hồn' vào các ca khúc
Là người thực hiện hòa âm phối khí cho các bài hát thu hút sự quan tâm của giới trẻ như: Thật bất ngờ, Babie, Wildlife… Cao Bá Hưng, học sinh lớp 11 Trường THPT Marie Curie, Q.3, TP.HCM đang tự khẳng định mình trong lĩnh vực nghệ thuật.
Tấn Lợi gây cười với vẻ ngây thơ và "sợ vợ", khác hẳn mùa trước

Nhiều khán giả nói đùa rằng Lê Tấn Lợi 'ngây thơ' hẳn sau khi... có vợ, bởi lúc thi Thách thức danh hài mùa 2, Lợi thể hiện một phong cách hoàn toàn khác.

Khi phóng viên đề cập đến chuyện có nhiều cư dân mạng cho rằng hot boy trà sữa đã "diễn sâu" theo phong cách ngây ngô ở tập 10 để "bắt" hai giám khảo phải bật cười, Thu Tần xin được từ chối bình luận và tiếp tục giữ bí mật cho chồng sắp cưới.
"Hiện tại cuộc sống của tụi em vẫn diễn ra bình thường chứ không xáo trộn gì đáng kể, chỉ là nhiều người biết đến hơn thôi. Còn sắp tới có những cơ hội mới nào ở Sài Gòn thì tụi em sẽ cân nhắc rồi quyết định sau", Thu Tần chia sẻ.
Về phía Tấn Lợi, chúng tôi đã liên tục gọi điện suốt hai ngày qua nhưng không liên lạc được. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.