Võ Phú Hùng đã đến Km0 cửa khẩu Hữu Nghị

14/07/2007 18:29 GMT+7

Đúng 8h55 sáng 15.7, Võ Phú Hùng, người một mình đạp xe khắp VN, có mặt tại cột mốc Km0 cửa khẩu Hữu Nghị thuộc tỉnh Lạng Sơn, địa phương thứ 30 trong 64 tỉnh, thành mà anh đã và sẽ đi qua. Anh đã được Thiếu tá Trạm trưởng Lê Quang Đạo tiếp đón ân cần.

Trước đó, anh có 1 ngày tìm hiểu thị xã Lạng Sơn, nơi nửa khuya Võ Phú Hùng suýt bị trấn lột bởi 2 thanh niên đi xe máy. Trao đổi với Thanh Niên qua điện thoại, Võ Phú Hùng cho biết, giá cả sinh hoạt tại TP Lạng Sơn khá đắt đỏ, ít nhất đối với một du khách đến từ phương Nam như anh.

Hiện sức khỏe của anh vẫn tốt dù mỗi ngày đạp xe khoảng 100km. Chiếc xe đạp trị giá 250.000đ rất bền, vẫn chưa bị thủng lốp lần nào. Trong khi đó, mối quan hệ của anh ngày càng tăng. Sau bài báoMột mình đạp xe đi khắp Việt Nam trên Thanh Niên, mỗi ngày anh nhận xấp xỉ 100 cuộc điện thoại, 100 e-mail cổ vũ từ trong và ngoài nước.

Qua Thanh Niên, anh xin được gửi lời cám ơn đến tất cả những cá nhân, đơn vị đã động viên, giúp đỡ qua từng chặng hành trình, đặc biệt các điểm internet đã miễn phí khi anh post tin tức, hình ảnh chuyến đi lên website www.vophuhung.com. Anh đồng ý cho mọi tổ chức, cá nhân dùng hình ảnh để phục vụ cho công tác tuyên truyền bất vụ lợi trong thanh thiếu niên, sinh viên, học sinh.

Đặng Ngọc Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.