Vỡ òa cảm xúc, U.22 Việt Nam chính thức vào chung kết

07/12/2019 23:30 GMT+7

Kết thúc trận đấu giữa U.22 Việt Nam - U.22 Campuchia với tỷ số 4-0, U.22 Việt Nam đã chính thức bước vào trận chung kết của môn bóng đá nam SEA Games 30 .

Ghi nhận của phóng viên Thanh Niên về cảm xúc của các bạn trẻ khi trận đấu vừa kết thúc.

Cảm xúc vỡ òa trong sắc đỏ

Việt Danh, 29 tuổi, kinh doanh nữ trang, cho biết HLV Park Hang-seo cùng toàn đội U.22 Việt Nam đã chơi thứ bóng đá hợp lý. “Chúng ta đã không chủ quan, chơi đúng với năng lực của mình và quan trọng là các cầu thủ luôn giữ cái đầu lạnh, thi đấu đúng với tinh thần quật cường của Việt Nam để mang về chiến thắng, niềm vui cho người hâm mộ.”

Niềm vui của người hâm mộ

Đỗ Vũ Huy, 34 tuổi, nhân viên tân cảng Cát Lái, TP.HCM, chia sẻ rằng vậy là sau bao nhiêu năm chờ đợi, Việt Nam lại một lần nữa tiến vào chung kết! “Không còn lời nào để nói! Quá vui sướng và vỡ òa! Với tài năng của các cầu thủ U.22 Việt Nam, chúng tôi - những người hâm mộ - tin rằng các bạn sẽ vô địch”.

Các bạn trẻ thu dọn rác sau trận đấu kết thúc

Hoàng Trung, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, chia sẻ chúng ta đã từng chiến thắng trước Indonesia cách đây không lâu ở vòng loại với 2 bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức. Không lý do gì có thể ngăn chúng ta làm điều tương tự như thế một lần nữa. “Với sự sắc bén của hàng tiền đạo U.22 Việt Nam thì tôi tin U.22 Indonesia sẽ phải lo sợ trước chúng ta. U.22 Indonesia là đối thủ đáng ngại đấy nhưng họ vừa trải qua một trận đấu kéo dài 120 phút ở bán kết, sức khỏe sẽ bị hao hụt. Nhưng trước trận chung kết, chúng ta hãy ăn mừng vì thành thích này của U.22 Việt Nam tối nay!”.

Người hâm mộ cuồng nhiệt cổ vũ U.22 Việt Nam

Đỗ Hoàng Trọng, 21 tuổi, sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng, reo hò :“Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch! Chỉ còn một trận đấu nữa thôi là giấc mơ có vàng tại SEA Games 30 sẽ trở thành hiện thực. U.22 Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc và các cầu thủ xứng đáng có được sự tán thưởng từ người hâm mộ nước nhà...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.