Vinh danh 30 gương mặt trẻ tiêu biểu

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
22/03/2019 13:37 GMT+7

30 bạn đoàn viên thanh niên có những thành tích nổi bật trong học tập, lao động và hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng của tỉnh Quảng Trị vừa được vinh danh là những gương mặt trẻ tiêu biểu của tỉnh này...

Sáng 22.3, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức chương trình Gặp mặt cán bộ Đoàn và trao giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị năm 2018”.
Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2019) và hưởng ứng tháng thanh niên năm 2019.
Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Khánh Vũ, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Trị, cho hay 30 gương mặt trẻ được vinh danh là những bông hoa tươi thắm nhất, rực rỡ nhất trong vườn hoa thành tích của tuổi trẻ Quảng Trị đại diện cho hơn 120.000 đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh. “Mỗi gương mặt trẻ tiêu biểu là một câu chuyện hay, một cách làm sáng tạo, hiệu quả, một tấm gương dám nghĩ, biết làm, tận tụy hết lòng với phong trào, với hoạt động học tập, nghiên cứu, lao động sản xuất, kinh doanh, khởi nghiệp, quốc phòng, an ninh đến hoạt động xã hội”, anh Vũ nhấn mạnh.
Được biết, đây là lần thứ 2 Giải thưởng "Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị" được tổ chức để kịp thời động viên tuổi trẻ toàn tỉnh hăng say phấn đấu, cống hiến hết mình cho quê hương, đất nước...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.