Việt Nam - Thái Lan: Công Phượng sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Thái Lan?

Tấn Đạt
Tấn Đạt
19/11/2019 13:58 GMT+7

Nguyễn Chí Tâm, 17 tuổi, ngụ tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, cho rằng Công Phượng sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Thái Lan vì anh đang cố gắng để chứng minh giá trị của mình.

“Hiện tại đội tuyển Việt Nam đang đứng nhất bảng đấu, cộng với lợi thế sân nhà và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mình tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Thái Lan. Mình dự đoán tỷ số 2-0”, Nguyễn Chí Tâm nhận định.
Sau chiến thắng trước đội tuyển UAE, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Thái Lan vào 20 giờ ngày 19.11 trên SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu nằm trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Công Phượng sẽ tỏa sáng

Theo Chí Tâm, tuyển Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất để đối đầu với Thái Lan. Công Phượng sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Thái Lan vì anh đang cố gắng để tìm lại phong độ và chứng minh giá trị của mình.
Anh Huỳnh Nguyễn Huy Hoàng, 28 tuổi, công tác tại Quận đoàn 8, TP.HCM, cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ thắng cách biệt 1 bàn, có thể là 1-0 hoặc 2-1.
“Mình nghĩ Quang Hải sẽ bị đội Thái Lan kèm rất sát, Công Phượng sẽ tỏa sáng trong đêm nay. Sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo sẽ là cú hít lớn cho Công Phượng. Và khi tâm lý được giải tỏa thì mọi chuyện đều có thể xảy ra”, Huy Hoàng cho biết.
Trong khi đó, anh Lê Văn Hiếu, 34 tuổi làm vệc tại hồ bơi Nguyễn Tri Phương, Q.10, TP.HCM lại dự đoán tỷ số là 3-1, vì đội tuyển Thái Lan sẽ chơi với tâm lý căng thẳng sau khi thua Malaysia ở lượt trận trước, từ đó sẽ tạo điều kiện cho đội tuyển Việt Nam ghi nhiều hơn 1 bàn thắng.

Đội hình ra sân sẽ ít thay đổi

Anh Huy Hoàng cho biết một số thống kê cho thấy đội tuyển Việt Nam đang được xếp “cửa trên” so với đội khách Thái Lan. Tuy nhiên, không vì thế mà đội tuyển Việt Nam chủ quan.
“Đặc biệt trong đội hình của tuyển Thái Lan có cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái” - Chanathip. Cầu thủ này có nhiều kinh nghiệm sau quãng thời gian thi đấu đỉnh cao trong màu áo CLB Consadole Sapporo tại J.League (Nhật Bản). Cùng với đó, tuyển Thái Lan còn có sự phục vụ của tiền đạo Supachok, đây là nhân tố nguy hiểm mà hàng thủ tuyển Việt Nam phải quan tâm. Với trận thua Malaysia vừa qua, HLV Nishino sẽ quyết tâm cải thiện hình ảnh của đội tuyển Thái Lan cũng như chứng minh tài năng của mình, nên theo tôi đội tuyển Việt Nam cần cẩn trọng”, Huy Hoàng cho biết.
Anh Lê Văn Hiếu cho biết trong đội hình hiện tại của đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park hiểu rõ từng cầu thủ để lựa chọn những cái tên phù hợp nhất cho triết lý bóng đá của ông. Ra sân cũng với đội hình quen thuộc 3-4-3 nhưng những gì mà HLV Park mang lại sẽ vô cùng biến hóa.
“Mình cho rằng các vị trí chủ chốt vẫn được giữ nguyên: trong khung thành vẫn là thủ môn Đặng Văn Lâm, hàng hậu vệ 3 người, tuyến giữa vẫn là Tuấn Anh và Hùng Dũng, Văn Hậu và Trọng Hoàng sẽ là đôi cánh của đội tuyển nhưng sẽ phải lùi về hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn trong trận đấu này. Tiến Linh tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát, phía dưới sẽ là Quang Hải và Công Phượng”, anh Hiếu dự đoán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.