Việt Nam - Hàn Quốc hợp tác về học tập kinh nghiệm và giao lưu thanh niên

Thu Hằng
Thu Hằng
26/12/2019 10:01 GMT+7

Chiều 25.12 tại Hà Nội, Bộ Nội vụ và Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về học tập kinh nghiệm và giao lưu thanh niên giai đoạn 2020 - 2024.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ hợp tác quốc tế về xây dựng và thực hiện chính sách phát triển thanh niên của Việt Nam, nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các bên và tạo điều kiện thuận lợi cho việc thiết lập khuôn khổ của các chương trình hợp tác trong lĩnh vực học tập kinh nghiệm và giao lưu thanh niên.
Theo bản ghi nhớ, hai bên sẽ tổ chức các đoàn học tập kinh nghiệm và giao lưu thanh niên như: kinh nghiệm, kỹ năng lãnh đạo, quản lý; kinh nghiệm xây dựng và thực hiện chính sách phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, phát triển nông nghiệp thông minh của Hàn Quốc; kinh nghiệm xây dựng, thực hiện chính sách phát triển thanh niên tại các cơ quan của Chính phủ và chính quyền địa phương của hai nước. Bên cạnh đó, hai bên sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa giữa thanh niên hai nước; thăm các mô hình kinh tế; tham quan các di tích lịch sử, trải nghiệm văn hóa truyền thống... Bản ghi nhớ có hiệu lực đến 31.12.2024.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.