[VIDEO] Vợ trẻ vỡ òa nhận heo đất 100 triệu đồng kỷ niệm ngày cưới

10/08/2016 20:10 GMT+7

Mỗi ngày đi làm về Dũng đều đặn bỏ vào heo đất 500.000 đồng, sau một năm tích lũy, số tiền chạm mốc gần 100 triệu đồng. Đây là món quà đặc biệt anh dành tăng vợ sau một năm ngày cưới.

Ngày 10.8, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xuất hiện đoạn clip người chồng trẻ tạo bất ngờ cho vợ bằng cách tặng cô con heo đất được “nuôi” trong một năm.

Anh giới thiệu đây là món quà đã kỳ công chuẩn bị để mừng một năm ngày cưới (9.8.2015 - 9.8.2016). Khoảnh khắc heo đất vỡ ra, không chỉ người vợ mà các “khán giả” theo dõi clip đều vô cùng bất ngờ khi thấy trong ruột heo đất đầy kín những tờ tiền với mệnh giá 500.000 đồng.

tin liên quan

Rơi lệ trước chuyện tình 7 năm của cô gái ung thư máu
'Có anh ở đây cùng chiến đấu với em, em không được bỏ cuộc, không bao giờ tuyệt vọng. Hãy sống thật can trường vì gia đình và cả vì anh nữa...', câu nói của người yêu vực Hằng dậy giữa bi kịch lớn nhất đời mình.

Clip gốc trên trang cá nhân của người vợ đã hút gần 1 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận của dân mạng chỉ sau gần một ngày đăng tải.

Huyền Trang cười tít mắt khi bất ngờ nhận được món quà đặc biệt Ảnh chụp từ clip

Liên hệ với nhân vật chính trong clip, cô cho biết mình tên Nguyễn Thị Huyền Trang (hay còn gọi là KiSa Trang) sinh năm 1990, đang sống tại Sài Gòn. Trang vẫn còn cảm giác lâng lâng hạnh phúc khi nhớ lại khoảnh khắc nhận món quà quá đỗi bất ngờ từ chồng, anh Dũng (sinh năm 1985).

Nuôi heo đất vốn là sở thích của Trang nhưng thấy vợ có tình cảm đặc biệt với hình thức tiết kiệm tiền này, anh Dũng làm theo, học “nuôi heo”. Mỗi ngày đi làm về anh đều đặn bỏ vào heo đất 500.000 đồng, sau một năm tích lũy, số tiền chạm mốc gần 100 triệu đồng.

Clip ghi lại cảnh đập heo đất Trang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khiến cô bất ngờ xen lẫn thích thú. Cũng nhờ sự lan tỏa của mạng xã hội, nhiều bạn bè, người quen liên tục gọi điện, nhắn tin chia vui với đôi vợ chồng son.

Người vợ trẻ đếm tiền trong niềm hạnh phúc khiến người xem cũng thấy vui lây Ảnh chụp từ clip

Huyền Trang tiết lộ với Thanh Niên: “Trước khi nhận được con heo đất này, mình đã mua tặng chồng một chuyến du lịch Thẩm Quyến (Trung Quốc). Mình nghĩ trong quá trình đi chơi cả hai sẽ cùng nhau mua sắm, ăn uống và xem đây là quà kỷ niệm, không ngờ, anh lại dành cho mình một món quà tinh thần khác còn lớn hơn mong đợi gấp nhiều lần, lại kỳ công chuẩn bị từ lâu”.

9X hiện là chủ của chuỗi 7 cửa hàng thời trang tại Sài Gòn trong khi chồng cô kinh doanh bất động sản, cả hai hoàn toàn độc lập với nhau về kinh tế. Đó là lý do vì sao anh Dũng có khoản tiền riêng để bỏ heo đất tạo bất ngờ cho vợ.

“Mình không nghĩ nhiều về chuyện ai sẽ là ‘tay hòm chìa khóa’ trong  gia đình vì khi có tiền chúng mình vẫn xài chung nhưng không kiểm soát nhau, luôn tôn trọng quyết định của đối phương. Trong đời sống hôn nhân, chồng cũng hay tạo bất ngờ nho nhỏ cho mình, nhưng chưa có món quà tinh thần nào lớn như lần này”, Trang nói.

Clip đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người đã có gia đình. Phái nữ gửi lời chúc mừng Trang vì may mắn có được người chồng tâm lý, yêu thương vợ.


[CLIP] Vợ trẻ mừng rỡ đếm tiền từ con heo đất được chồng bí mật 'nuôi' suốt một năm qua - Nguồn: Huyền Trang

“Số tiền này đối với người giàu thì ít, người nghèo thì nhiều, nhưng với mình thì tấm lòng người chồng như vậy là vô giá, biết nghĩ đến vợ, một 'like' cho anh”, Thùy Nguyễn khen ngợi.

Bạn có nickname Quỳnh Yêu ao ước: “Chồng nhà người ta đây, ước gì chồng mình cũng được như vậy”.

“Đây không phải là chuyện ít hay nhiều, đơn giản là sự yêu thương, mong muốn người mình yêu được vui”, Thu Thảo đề cao.

Tuy nhiên, cũng có không ít người chia sẻ góc nhìn tiêu cực sau khi xem clip trên. Họ cho rằng người chồng chỉ đang “làm màu” trong những năm đầu của hôn nhân, sự lãng mạn sẽ mất đi khi đời sống vợ chồng trải qua nhiều thách thức hơn.

Tiếp nhận những bình luận trên, Huyền Trang chưa một phút cảm thấy xao lòng, bởi trước khi tiến đến hôn nhân với chồng, cô đã trải qua 8 năm quen biết và 3 năm yêu nhau. Trang chấp nhận những lời khen chê đó như một phần của quy luật cuộc sống - tình cảm, lúc nào cũng có cái hay và cái dở, có khen, có chê.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.