[VIDEO] Thanh niên sang đường bị ô tô húc bay lên không trung

25/09/2016 20:10 GMT+7

Đỗ xe trên quốc lộ, thanh niên chạy vội sang đường để hỏi thăm đường đi tiếp như thế nào. Vừa quay lại được nửa đường, anh bị ô tô lao đến húc tung lên không trung, lộn nhiều vòng trước khi rơi xuống và chết tại chỗ.

Ngày 24.9, trên Facebook cá nhân, thành viên có nickname K.N đăng tải đoạn clip ghi lại toàn cảnh một vụ tai nạn thương tâm, xảy ra trên tuyến quốc lộ đoạn qua phường Phương Đông, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Đoạn clip trích xuất từ camera quan sát mở đầu bằng cảnh một nam thanh niên có ý định sang đường trên tuyến quốc lộ có đông xe cộ lưu thông. Khi mới bước xuống lòng đường, anh di chuyển khá chậm, vừa đi vừa quan sát và tiếp tục xin đường.
Thanh niên đứng đợi sang đường trên tuyến quốc lộ đông đúc Ảnh chụp từ clip

Qua được quá nửa đường, tin chắc là không còn chướng ngại vật, thanh niên bước đi nhanh như chạy. Đúng lúc này, một chiếc ô tô 7 chỗ di chuyển với tốc độ cao, lao tới húc anh. Cú đâm khiến nạn nhân bị hất tung lên không trung, lộn nhiều vòng trước khi rơi xuống và tử vong tại chỗ.

Chàng trai bị ô tô 7 chỗ húc văng lên capo Ảnh chụp từ clip

Trao đổi với Thanh Niên, K.N (chủ nhân ngôi nhà lắp camera) cho biết: “Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra trước nhà tôi vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 24.9. Nạn nhân cùng gia đình (gồm: vợ, 2 con nhỏ, em trai và một người cháu) đi taxi từ TP. Bắc Giang sang TP. Hải Phòng để ăn cỗ. Qua đến đoạn Uông Bí, cả nhà quyết định dừng xe lại để nghỉ ngơi và hỏi đường đi tiếp. Lúc này, anh chạy sang mấy quán nước ở phía bên kia đường để hỏi thêm thông tin, vừa quay lại đã gặp gặp nạn”.

K.N giải thích thêm: “Đoạn đường này chưa đến khu đông dân cư lên các xe đi hơi nhanh”.

[CLIP] Tai nạn khiến người xem giật thót vì thói quen vừa qua đường vừa xin xe lớn nhường đường - Nguồn: K.N

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip về vụ tai nạn thương tâm hút hàng trăm ngàn lượt xem và nhiều bình luận chia sẻ. Đa số dân mạng cho rằng: Để an toàn khi sang đường, nhất là trên những tuyến quốc lộ nối các thành phố có đông xe cộ lưu thông, người đi bộ nên quan sát thật kỹ, đợi hết xe mới bước qua, không nên có tâm lý “xe to sẽ né mình”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.