[VIDEO] Người đẹp Diễm My chia sẻ 5 tuyệt chiêu hạ gục kẻ 'dê xồm'

29/09/2016 10:54 GMT+7

Từng bị kẻ xấu tấn công, Diễm My quyết tâm học võ và chia sẻ kỹ năng tự vệ khi gặp những kẻ đê tiện chuyên giở trò với các chị em.

Những người đẹp chân yếu tay mềm thường là đối tượng tấn công của kẻ cướp giật hay "dê xồm". Trong trường hợp này, các chị em nên chủ động đối phó tự cứu mình hơn là buông tay phó mặc hên xui hoặc chờ "quyền trợ giúp".
Phụ nữ nên trang bị những kỹ năng đối phó với kẻ xấu
"My nghe kể từ bạn bè và chính bản thân My cũng từng bị cướp. Lúc đó, phản xạ của mình cũng rất bản năng. Nên dù may mắn là không có bị mất gì, không bị thương gì, nhưng My nghĩ thà trang bị cho mình những kiến thức, những kỹ năng tốt hơn là mình cứ để cho mọi việc diễn ra một cách hên xui”, Diễm My chia sẻ.
Diễm My dưới sự huấn luyện của võ sư Naomi Suzuki
Nữ diễn viên xinh đẹp này đã tìm đến võ sư Naomi Suzuki với bộ môn Nhu thuật Brazil. Naomi Suzuki là võ sỹ đai đen nhu thuật Brazil đầu tiên tại Nhật Bản. Hiện tại, cô là nhị đẳng huyền đai trong môn võ này và vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

[VIDEO] Người đẹp Diễm My chia sẻ các thế võ tự vệ dành cho phụ nữ
Trong thời gian tới Naomi Suzuki sẽ có những hoạt động huấn luyện, hoạt động cộng đồng để truyền cảm hứng mạnh mẽ đến phụ nữ Việt Nam trong việc xây dựng phong cách sống khỏe, tự tin.
Diễm My làm quen với bộ môn Nhu thuật Brazil
Phần huấn luyện dành cho Diễm My do cô Naomi Suzuki lựa chọn với 5 bài tập dùng để tự vệ, phản kháng trong trường hợp bị kẻ xấu quấy rối, tấn công.
Các thế võ phản kháng trong trường hợp bị nam giới tấn công
Sau khi tập luyện 5 tư thế phản kháng với võ sư Naomi, người đẹp 9x cho biết: “Ban đầu nghĩ mình tập để mình tự vệ thôi nhưng mà tập xong thì mình có cảm giác như là mọi căng thẳng, stress tự nhiên bay đi đâu hết và mình cảm thấy cơ thể mình linh hoạt hơn, đầu óc thoải mái hơn rất là nhiều và cơ thể mình dẻo dai hơn. Bên cạnh đó được tập những động tác như là: Kẹp tay, kẹp cổ, kẹp chân và tự vệ. My hiểu hơn sau này nếu My gặp trường hợp có người tấn công mình thì người đó chắc chắn sẽ không thoát khỏi My đâu! Người đó sẽ nằm bẹp thôi!”.
Phụ nữ hiện đại cần trang bị nhiều kỹ năng
Phụ nữ hiện đại cần nhiều hơn nữa những kỹ năng tự vệ để tự tin hơn khi tham gia vào nhiều hoạt động của cuộc sống. Một vài thế võ tự vệ sẽ khiến cho phái đẹp tự tin và an toàn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.