[VIDEO] Cháy lớn ở khu mua sắm của sinh viên làng đại học Thủ Đức

25/09/2016 22:27 GMT+7

Hàng trăm sinh viên thất thần khi một vụ hỏa họa xảy ra vào chiều nay tại khu mua sắm của sinh viên ở làng đại học Thủ Đức, 4 căn nhà bị thiêu rụi.

Khoảng 4 giờ chiều nay, 25.9, vụ hỏa hoạn bùng phát dữ dội từ tiệm tạp hóa, sau đó lan nhanh qua 3 căn nhà tạm liền kề trong khu vực mua sắm của sinh viên ở làng đại học Thủ Đức, ấp Tân Lập, phường Dĩ An, Bình Dương. 

[CLIP] Cháy khu mua sắm làng đại học Thủ Đức - Thực hiện: Ý Như
Các nhân chứng cho hay, khi xảy ra hỏa hoạn, một tiếng nổ lớn phát ra từ đám cháy nhưng may mắn lúc đó chỉ có vài người trong các căn nhà gặp nạn và kịp thời chạy thoát nên không có thiệt hại về người.
Hiện trường vụ hỏa hoạn Ảnh: Ý Như
4 xe cứu hỏa được điều đến chữa cháy Ảnh: Ý Như
4 xe cứu hỏa, hàng chục cảnh sát phòng cháy chữa cháy phối hợp cùng công an địa phương, dân phòng nỗ lực khống chế ngọn lửa, đến khoảng 5 giờ 20 chiều cùng ngày, đám cháy được khống chế và lửa bị dập tắt hoàn toàn.
Ngọn lửa được khống chế sau hơn 1 giờ Ảnh: Ý Như
Hiện chưa có thống kê thiệt hại cũng như chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn, nhưng tại hiện trường, có thể thấy 4 căn nhà đã bị thiêu rụi. 3 trong số 4 căn nhà bị nạn đang được cho thuê. Nhiều chủ hàng ở các tiệm tạp hóa khóc ngất trước khối tài sản đã thành tro.
Nhiều sinh viên lo lắng trước đám cháy ở khu mua sắm ở Làng đại học Thủ Đức Ảnh: Ý Như
Khu vực xảy ra hoả hoạn là nơi sinh viên ở làng đại học Thủ Đức thường xuyên lui tới mua sắm, dạo chơi. Nhiều sinh viên cũng thuê nhà trọ ở khu vực này. Khi vụ hỏa hoạn xảy ra, hàng  trăm sinh viên trong khu vực thất thần, lo lắng.
4 căn nhà bị thiêu rụi Ảnh: Ý Như
Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.