Vì sao đến hẹn lại lên, các cô gái đẹp thích chụp ảnh với hoa sen?

30/05/2020 16:48 GMT+7

Đến hẹn lại lên, hoa sen nở rộ ở các vùng miền, các cô gái rủ nhau tới các hồ sen chụp ảnh. Vậy chụp ảnh với hoa sen có gì thu hút tới vậy?

Hot girl 19 tuổi chụp ảnh với hoa sen trắng

Hot girl Cao Thu Trang, 19 tuổi, sinh viên năm nhất ngành báo in Học viện Báo chí Tuyên truyền vừa có bộ ảnh mới thực hiện với hoa sen ở huyện Thanh Oai, ngoại thành Hà Nội.
Cao Thu Trang cho biết cô có sở thích chụp ảnh, đặc biệt chụp ngoại cảnh thiên nhiên trong các mùa hoa như hoa cúc họa mi, bằng lăng, loa kèn. Hà Nội 12 mùa hoa, Trang cũng lưu giữ nhiều bộ ảnh gắn với mùa hoa tương ứng của Hà Nội, nhưng trong đó hoa sen là cô thích nhất, bởi hoa sen đẹp, thơm ngát.

Vẻ đẹp của Cao Thu Trang bên hoa sen trắng

Ảnh Phạm Thanh Tâm

“Năm ngoái em đã chụp ảnh với hoa sen rồi, nhưng năm nay nhất định phải chụp một bộ ảnh khác. Đây là cánh đồng hoa sen trắng rất đẹp, nên em rất háo hức. Phải thức dậy chuẩn bị trang điểm từ 5 giờ sáng, 7 giờ thì bấm máy, 10 giờ chụp xong đã rất nắng, chụp xong bộ ảnh bên hoa sen thì rất mệt nhưng vì hoa đẹp, chụp được nhiều tấm ưng ý nên em cũng vui”, Trang chia sẻ.
Trang chụp hình với áo dài trắng và áo yếm, váy thụng ngày xưa nhưng ưng nhất với trang phục áo dài trắng. Trang chia sẻ “không biết mọi người nghĩ như thế nào nhưng áo dài trắng em thấy chụp với hoa sen đẹp nhất, bởi tôn vinh vẻ đẹp của hoa và người...”.

Đầm hoa sen trắng ở Thanh Oai, Hà Nội

Ảnh Phạm Thanh Tâm

Cô giáo từng nặng 80 kg gây sốt trong bộ ảnh với hoa sen

Từng nặng 80 kg, cô giáo mầm non Lê Thùy Linh, 27 tuổi, giáo viên Trường mầm non New World, thành phố Bắc Giang, mới gây sốt khi chụp ảnh với hoa sen. Trong tà áo dài trắng, không ai nghĩ Lê Thùy Linh đã là mẹ của hai con 2 và 5 tuổi.

Linh đã giảm từ 80 kg xuống còn 54 kg để có bộ ảnh đẹp này

Ảnh Kun Mon

“Khi chuẩn bị sinh bé thứ 2, cân nặng mình lên tới 80 kg, sau đó cố gắng mãi cũng xuống mức 68 kg. Sau này mình ăn uống khoa học, tập thể dục nhiều hơn, cân nặng còn 54 kg như bây giờ. Mình thấy mừng quá nên quyết tâm phải chụp ảnh với hoa sen trong tà áo dài trắng, trang phục mà mình thích nhất. Một bộ ảnh thật đẹp sẽ khiến mình có động lực để giữ cân, không thể nào quay về lúc béo như ngày xưa nữa”, Linh nói.
Để chụp được bộ ảnh này, Linh cho hay cô mất hơn 2 tiếng buổi chiều. Sau khi nhận ảnh từ nhiếp ảnh thì rất ưng. “Mình sẽ chọn một tấm đẹp nhất để in ra, để trong phòng, mỗi khi nhìn thấy nó sẽ có ý thức giữ dáng hơn”, Linh chia sẻ.

"Hoa sen quá đẹp khiến tôi phải chụp"

Nguyễn Thị Nhung, 25 tuổi, kinh doanh online tại nhà (thành phố Bắc Giang) đã chia sẻ như vậy.

Vẻ đẹp của Nhung bên hoa sen khiến ít người nghĩ cô đã là bà mẹ có một con nhỏ

Ảnh Kun Mon

Nhung nói đây là bộ ảnh thứ 2 cô chụp, trước đó là ảnh cưới. “Tôi thấy nhiều chị khoe ảnh hoa sen đẹp nên mình xem xong cũng thấy bị hấp dẫn. Vì không biết tạo dáng nhiều nên các kiểu chỉ có những động tác đơn giản nhất. Tôi thấy áo dài trắng là phù hợp nhất khi chụp ảnh với sen...”, Nhung cho biết.

Nhiếp ảnh từ chối chụp ảnh 'nude' với hoa sen

Nhiếp ảnh Đoàn Văn Quang (nghệ danh Kun Mon, 29 tuổi, trú Bắc Giang) người thường xuyên giúp người trẻ chụp ảnh với hoa sen và nhiều dự án ảnh ngoại cảnh khác tại nhiều tỉnh thành, chia sẻ anh phải từ chối nhiều khách hàng khi họ đề nghị chụp nude (khỏa thân) với hoa sen.
“Tôi không nghĩ cứ phải nude mới là nghệ thuật. Nếu chụp nude không khéo rất có thể khiến tác phẩm đó trở thành sản phẩm mang ra câu 'like', nhận nhiều 'gạch đá'”, anh Quang nói.
“Mỗi bạn nữ thường biết khuyết điểm của mình là gì để chọn trang phục phù hợp nhất, tôn vẻ đẹp của mình nhất khi chụp ảnh với hoa sen. Người chụp cũng sẽ có cách tương tác để hướng dẫn mẫu biết cách tạo dạng, cho bức ảnh tự nhiên nhất...”, anh Quang chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.