Vì Covid-19, cô dâu trẻ buộc phải bán rẻ gói tiệc cưới trên TikTok

03/05/2021 18:40 GMT+7

Cô Mackenzie Newcomb (28 tuổi) ở thành phố New York (Mỹ) đang rao bán toàn bộ gói tiệc cưới của mình trên TikTok với giá 15.000 USD vì dịch Covid-19 buộc cô phải thay đổi kế hoạch tổ chức đám cưới.

Trả lời phỏng vấn đài NBC, Newcomb cho hay cô đã lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới theo chủ đề “khu vườn bí mật”. Cô dâu trẻ đã thuê nhà hàng Ý Milk & Roses tại khu Brooklyn của New York, đủ chỗ cho khoảng 80 khách mời.
Đám cưới được ấn định là vào ngày 19.9.2020 nhưng đã bị hoãn vì dịch Covid-19. Bên cạnh đó, cô Newcomb và bạn trai tên Ben buộc phải rời khỏi New York và liên tục chứng kiến những người thân trong gia đình mắc Covid-19. Vì thế, họ cảm thấy mọi thứ đều vô nghĩa, không cần đến một đám cưới đặc biệt và nhận ra rằng điều quan trọng là nên có thời gian bên cạnh những người mà họ yêu thương nhiều hơn.
Sau nhiều tháng đắn đo suy nghĩ, cô Newcomb quyết định làm theo lời khuyên của cha và rao bán gói tiệc cưới ở Brooklyn trên TikTok với giá 15.000 USD. “Đó là mức giá chỉ bằng 1/3 chi phí tổ chức đám cưới ở New York”, cô gái trẻ nói trong đoạn video đăng trên TikTok.
Phản ứng trước thông tin này, chủ nhà hàng Milk & Roses cho biết ban đầu ông phản đối việc đổi cô dâu chú rể trong tiệc cưới, nhưng cuối cùng đã đồng ý và gọi đây là trường hợp ngoại lệ sau khi có nhiều người xem clip của cô Newcomb.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.