Vì cớ gì mà dạo này đi đâu cũng thấy chiếc điện thoại này

19/03/2019 08:00 GMT+7

Để lý giải cho 'hiện tượng' cứ 3 giây có một máy bán ra của Galaxy M20, không gì chân thực hơn là lắng nghe phản hồi từ người dùng.

Với mức giá chưa tới 5 triệu nhưng được trang bị viên pin siêu khủng 5.000 mAh cùng nhiều công nghệ hấp dẫn, Galaxy M20 nghiễm nhiên lọt vào tầm ngắm của rất nhiều bạn sinh viên. Bạn Hoàng Thị Mỹ Duyên (sinh viên Trường Đại học Hoa Sen) chia sẻ: “Trường mình có nhiều bạn dùng Galaxy M20 lắm, pin khỏe nên nhắn tin, liên lạc, lướt facebook cả ngày khỏe re. Có đợt mình đem em ấy đi sinh hoạt ngoại khóa, chương trình diễn ra hơn 1 ngày, chụp ảnh rồi quay phim tưng bừng mà lúc về nhà pin vẫn còn đến 30%, “trâu” hơn bất cứ chiếc điện thoại nào mình từng dùng trước đây”.
Cùng với sinh viên, các bác tài công nghệ cũng là những người thường xuyên chọn Galaxy M20 để phục vụ công việc của mình. Anh Phan Thanh Tài (nhân viên giao hàng) chia sẻ: “Trước đây cánh shipper tụi mình toàn phải mang theo mấy cục pin dự phòng trong người. Điện thoại bật cả ngày, liên lạc, nhận hàng, giao hàng, nghe nhạc, đọc báo những lúc nghỉ ngơi... có cái gì mà không tốn pin đâu. Sau này có một vài anh em chuyển qua dùng Galaxy M20, thấy pin tốt quá nên mới kháo nhau cùng mua. Giờ mình chạy cả ngày có khi không cần sạc thêm bất cứ lần nào vẫn đủ”.
Sở hữu camera kép với khả năng chụp hình góc siêu rộng 1200 và chế độ xóa phông, không bất ngờ khi Galaxy M20 cũng được một số nhiếp ảnh gia tự do lựa chọn để hỗ trợ thêm cho công việc của mình. Anh Phú Nguyễn (freelance photographer) chia sẻ: “Bình thường mình hay dùng máy ảnh DSLR để chụp hình nhưng trong một số tình huống cần chụp hậu trường hoặc chụp ảnh báo cáo với khách hàng, Galaxy M20 vẫn rất hữu dụng. Bản thân em này nhỏ gọn, dễ thao tác, lại chụp được hình góc siêu rộng, dễ dàng bao quát được toàn bộ bối cảnh hay không gian studio. Hơn nữa, những lúc nghỉ giải lao thì xem Youtube, chơi game hay bật nhạc trên Galaxy M20 giải trí cũng rất được. Trông vậy mà nghe đồn em này bật nhạc liên tục 100 giờ cũng không hết pin đó”.
Galaxy M20 sở hữu thiết kế tràn viền Infinity-V thời thượng với diện tích 6,3 inch, chiếm 91% mặt trước. Đây là lý do khiến hội nhân viên văn phòng cũng phải “đứng ngồi không yên”. Chị Trần Huyền Anh (nhân viên văn phòng tại Trung tâm tiếng Anh) chia sẻ: “Với dân văn phòng tụi mình, màn hình lớn để thuận tiện check mail, giải quyết công việc từ xa như Galaxy M20 luôn được ưu tiên hàng đầu. Hơn nữa, mình xem phim, chơi game những lúc nghỉ trưa cũng thích mắt hơn nhiều. Quan trọng nhất là pin khủng nên đi công tác cũng không lo lắng”.
Với những bạn trẻ yêu thích việc du lịch, Galaxy M20 còn sở hữu một “vũ khí” vô cùng lợi hại mang tên sạc nhanh siêu tốc. Chỉ mất 10 phút sạc là người dùng đã có thêm 3 giờ sử dụng, chẳng phải lo lắng cho đến khi về khách sạn. Bạn Đỗ Thanh Tú (sinh viên ngành tiếng Trung) chia sẻ: “Mình từng có một kỷ niệm thót tim là quên sạc pin điện thoại trước khi ra sân bay, trong khi thẻ lên tàu bay đã tải hết về máy. Đứng chờ sạc ở sân bay mà tim đập chân run vì quầy check-in sắp đóng. Đợt này mình quyết chuyển sang Galaxy M20 vì pin khủng và có sạc siêu tốc. Tưởng tượng trong lúc nguy cấp, chỉ cần cắm sạc trong tích tắc là đã đủ dùng nhiều tiếng sau, không lo trễ máy bay, cũng không sợ ảnh hưởng đến lịch trình, thế là ưng rồi”.
Được lòng người dùng mọi ngành nghề, sở hữu nhiều công nghệ hấp dẫn và mức giá vô cùng phải chăng, không khó hiểu khi Galaxy M20 dễ dàng tạo nên kỷ lục doanh số tại Việt Nam. Với sự nhập cuộc của smartphone “siêu pin” này, phân khúc trung cấp dường như đã sôi động hẳn sau một thời gian dài nhạt nhòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.