Vẽ tranh gây quỹ ủng hộ phòng, chống Covid-19: Những bức tranh xúc động, đáng yêu

Lê Lâm
Lê Lâm
23/06/2021 11:21 GMT+7

Các học sinh và sinh viên ở tỉnh Đồng Nai đã vẽ hàng trăm bức ảnh hưởng ứng chương trình 'Vẽ tranh gây quỹ ủng hộ phòng, chống Covid-19 ',

Sáng 23.6, Tỉnh đoàn Đồng Nai cho biết đang tập hợp và chọn ra những tác phẩm chất lượng, ấn tượng gửi đến chương trình “Vẽ tranh gây quỹ ủng hộ phòng, chống Covid-19” để triển lãm.
Đến nay, ban tổ chức đã nhận hàng trăm bức ảnh gửi về. Chủ nhận các tác phẩm này chủ yếu là sinh viên, học sinh, trong đó có những học sinh tiểu học, những bức tranh này thật sự ấn tượng và đáng yêu.

Cán bộ Tỉnh đoàn Đồng Nai đang phân loại các bức tranh

Ảnh: Lê Lâm

Một bức tranh của trường Cao đăng tranh trí Mỹ Thuật Đồng Nai

Ảnh: tác giả cung cấp

Bên cạnh đó, việc Trường CĐ Mỹ thuật trang trí Đồng Nai phối hợp tham gia đã mang đến nhiều tác phẩm chất lượng, hứa hẹn nhiều bất ngờ trong quá trình đấu giá.

Hình ảnh một em thiếu nhi phải xa gia đình đi cách ly được phác họa lại

Ảnh: Tác giả cung cấp

Do dịch bệnh diễn biến phức tạp nên việc triển lãm và đấu giá được dời lại vào giữa tháng 7. Toàn bộ số tiền thu được sẽ gửi vào quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Đồng Nai.

Dự kiến giữa tháng 7.2021, các bức tranh sẽ được triễn lãm và đấu giá gây quỹ

Ảnh: Lê Lâm

Trẻ em Đồng Nai vẽ tranh để đấu giá, gây quỹ ủng hộ phòng chống Covid-19

Trước đó, Tỉnh đoàn Đồng Nai phối hợp với Trường cao đẳng mỹ thuật trang trí Đồng Nai phát động chương trình “Vẽ tranh gây quỹ ủng hộ phòng, chống Covid-19”. Chủ để sáng tác nói về sự cống hiến, hy sinh, dũng cảm của đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ lực lượng vũ trang, tình nguyện viên… trên tuyến đầu chống dịch; những thông điệp ý nghĩa về tình người, tinh thần đoàn kết, sự nhân ái trong cộng đồng cùng hỗ trợ, san sẻ nguồn lực, giúp đỡ người yếu thế vượt qua những khó khăn, hậu quả do dịch Covid-19 gây ra; những tấm gương, câu chuyên về nghị lực, ý chí vươn lên, khắc phục khó khăn của người lao động, các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nhằm khắc phục thiệt hại dưới dự tác động của dịch bệnh.
Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn có thể tạo môi trường phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích của đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân. Đồng thời góp phần thiết thực xây dựng nguồn quỹ ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.