Vào mua hàng, người mẹ tá hỏa vì con và xe biến mất

29/04/2018 11:09 GMT+7

Sau khi mua hàng, một bà mẹ tá hỏa khi phát hiện đứa con 3 tuổi cùng chiếc xe của mình biến mất.

Cô Saengkaew ở Rayong, Thái Lan đến cửa hàng tiện lợi 7-11 để mua một ít đồ giúp người hàng xóm. Cô chở theo con trai nhỏ 3 tuổi đi cùng. Nghĩ chỉ vào cửa hàng mua vài thứ rồi ra ngay, Saengkaew quyết định để con nhỏ trong xe hơi với động cơ máy vẫn chạy để duy trì máy lạnh trong xe.
Sau khi mua hàng quay ra, Saengkaew không nhìn thấy chiếc xe của mình đâu cả. Chỉ vài phút mọi thứ như sụp đổ trước mặt cô, chiếc xe với nhiều tài sản bên trong, đặc biệt là đứa con nhỏ, đậu phía trước cửa hàng đã không cánh mà bay, theo Sanook.

Saengkaew hốt hoảng chạy vào cửa hàng để nhờ giúp đỡ, mở camera an ninh bên ngoài với hy vọng nhìn thấy manh mối nào đó của kẻ đã lấy cắp chiếc xe của cô. Tuy nhiên, nhân viên cửa hàng không truy ra được bất kỳ hình ảnh nào về chiếc xe đậu trước cửa hàng, cũng không thể phát hiện đứa trẻ bên trong biến đi đâu.
Saengkaew chạy đến đồn cảnh sát cầu cứu, đồng thời đăng hình ảnh, thông tin về con trai trên tài khoản Facebook để nhờ cộng đồng mạng tìm giúp.
Một người phụ nữ tình cờ thấy một đứa trẻ đứng lớ ngớ ở phía ngoài ngôi chùa. Cô nhận thấy cu cậu giống với mô tả trong thông tin tìm trẻ lạc mà cô vừa đọc trên Facebook. Người phụ nữ này liền đến đồn cảnh sát báo tin. Thật bất ngờ, bé trai đó chính là con của Saengkaew. Cô đã tìm thấy con trai ở nơi cách cửa hàng tiện lợi 7 km.
Sau đó, cảnh sát tìm thấy chiếc xe, đồ đạc bên trong bị lục tung, nhiều thứ biến mất, trong đó có một số tiền mặt. Cảnh sát suy đoán kẻ cướp chỉ muốn lấy đồ bên trong xe của cô Saengkaew.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.