Vận động 5 tỉ đồng cho nguồn vốn thanh niên khởi nghiệp

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
17/03/2021 20:50 GMT+7

Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh , Tỉnh đoàn Bình Phước đã tổ chức họp mặt cán bộ Tỉnh Đoàn qua các thời kỳ và vận động 5 tỉ đồng cho nguồn vốn thanh niên khởi nghiệp.

Tối 17.3, Tỉnh đoàn Bình Phước đã tổ chức chương trình họp mặt cán bộ Tỉnh Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021).

Trải qua 90 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, tổ chức Đoàn các cấp đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng, chất lượng và vun đắp nên nhiều truyền thống, thành tích tốt đẹp. Màu áo xanh của đoàn viên, thanh niên Việt Nam đã xuất hiện trên mọi nẻo đường, ở khắp mọi miền của Tổ quốc với tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo đã tạo nhiều công trình, phần việc hiệu quả đóng góp xứng đáng vào công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, chúc mừng sinh nhật lần thứ 90 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy đánh giá: Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh trong những năm qua đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần vào công tác an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, cải cách thủ tục hành chính tại cơ sở. Các phong trào, hoạt động của các cấp bộ đoàn luôn được đón nhận sự quan tâm, chỉ đạo, đồng hành của các cấp ủy Đảng và Chính quyền. Sự quan tâm lãnh đạo ấy chính là nguồn cổ vũ, động viên cho thế hệ trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các doanh nghiệp trao tượng trưng 5 tỉ đồng nguồn vốn thanh niên khởi nghiệp

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của các cấp bộ đoàn trong thời gian qua. Đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 90 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 Cùng với đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trong thời gian tới, Tỉnh đoàn Bình Phước cùng các cấp bộ đoàn cơ sở cần tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tham gia các hoạt động, phong trào ở cơ sở như phong trào xây dựng nông thôn mới, an sinh xã hội, cải cách thủ tục hành chính, phong trào thanh niên khởi nghiệp. Các phong trào của đoàn cần có trọng tâm, trọng điểm. Đoàn phải là cầu nối giữa thanh niên và các nguồn lực tài chính, tri thức, tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên.

Tỉnh ủy Bình Phước trao tặng 50 điện thoại thông minh cho các đội hình thanh niên tình nguyện

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Tại chương trình, Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước đã vận động các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ hỗ trợ vốn vay cho thanh niên khởi nghiệp với tổng số tiền trị giá 5 tỉ đồng và tặng cho thanh niên 50 máy điện thoại thông minh cho đội hình thanh niên tình nguyện tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến.

Tại buổi lễ, Ban chấp hành tỉnh đoàn Bình Phước cũng đã tri ân các cựu cán bộ đoàn; Trao giải thưởng Bí thư Chi đoàn tiêu biểu và Chi đoàn mạnh tiêu biểu năm 2021 được Trung ương Đoàn công nhận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.