Valentine, bạn chuẩn bị gì cho người yêu?

Lê Thanh
Lê Thanh
12/02/2019 19:28 GMT+7

Với cánh mày râu, ngày Lễ tình nhân (Valentine, 14.2) hằng năm là dịp để họ bày tỏ tình cảm với những người mà họ dành tình yêu thương. Và không ít bạn trẻ đã bật mí về những kế hoạch mà họ sẽ thực hiện trong ngày này.

Anh Nguyễn Minh Tây (29 tuổi), nhân viên kinh doanh của Công ty ô tô Hyundai Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân (TP.HCM), cho biết: “Cách đây mấy ngày mình đã đi tìm một chỗ có không gian lãng mạn để hẹn người ấy ăn tối vào ngày Valentine. Để chọn một chỗ hẹn ưng ý, mình phải dạo qua mạng và hỏi thăm nhiều bạn bè, đàn anh có kinh nghiệm trong chuyện tình trường mất hết mấy ngày, thậm chí mất cả chầu cà phê nữa đấy. Cuối cùng thì mình cũng chọn được một nhà hàng ở trung tâm Q.1 (TP.HCM) có độ cao lý tưởng để hai đứa vừa ngồi ăn tối, vừa ngắm Sài Gòn...”.
Anh Minh Tây tiết lộ thêm đã đặt một bó hoa hồng phấn thật to, kèm theo là một tấm thiệp có ghi những lời ngọt ngào tặng người yêu trong đêm tình nhân.
Không có nhiều tiền như những người đi làm để hẹn hò người yêu ở những nhà hàng sang trọng, nhưng nghe qua kế hoạch của các bạn sinh viên chuẩn bị cho ngày Valentine cũng không kém phần lãng mạn.
Nhiều bạn trẻ cho biết sẽ chọn hoa hồng và một món quà xinh xắn để tặng cho người yêu vào ngày Valentine Ảnh: Shutterstock
Lê Văn Hiếu, sinh viên Trường ĐH Kiến Trúc TP.HCM, chia sẻ: “Bạn gái của mình học Trường CĐ Kinh tế đối ngoại. Thay vì những ngày bình thường hai đứa hay đi ăn cơm bụi thì hôm Valentine mình sẽ chở bạn gái đi ăn các món ốc và lẩu hải sản trên đường Phạm Văn Đồng (Q.Gò Vấp) vì bạn gái thích những món ăn này”.
Hiếu bật mí thêm: “Mình cũng để dành tiền lì xì tết và đã mua cho bạn gái một món quà đặc biệt, gói sẵn mấy ngày nay rồi. Và mình dự định tối hôm ấy, sau khi hai đứa đi ăn về đến phòng trọ sẽ lấy ra tặng, kèm theo một nhánh bông hồng đỏ thắm để tạo sự bất ngờ cho bạn gái”.
Đối với những bạn trẻ đang yêu thì lãng mạn như thế, vậy những người đã thành vợ thành chồng thì sao? Hãy nghe anh Nguyễn Hồng Phúc, ngụ tại 68/15 Nguyễn Văn Lạc, P.19, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) chia sẻ về ngày Valentine của mình chắc người vợ cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Anh Phúc nói: “Hai vợ chồng mình cưới nhau đã 8 năm và có được một cậu con trai 6 tuổi nhưng năm nào cũng vậy, cứ đến ngày Valentine là mình đều tặng cho vợ một bó hoa hồng thật to và phiếu mua hàng vài triệu để cô ấy mua sắm những gì mình thích”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.