Ước muốn kết hôn của chàng trai ung thư sắp thành hiện thực

Văn Khoa
Văn Khoa
19/07/2019 16:12 GMT+7

Dù đang bị ung thư xương, Brady Hunker (17 tuổi) ở bang Pennsylvania (Mỹ) quyết sẽ kết hôn với cô bạn gái trong tháng này sau khi quyên góp đủ số tiền cho đám cưới.

Brady được chẩn đoán mắc Ewig Sarcocoma, một dạng ung thư xương, khi mới 15 tuổi. Bệnh có dấu hiệu thuyên giảm sau một thời gian điều trị, nhưng mới đây, Brady lại phát hiện căn bệnh tái phát và di căn, với tiên lượng không còn hy vọng.
Lúc đầu, Brady suy sụp tinh thần, nhưng sau đó cậu đã suy nghĩ tích cực trở lại, quyết định sống trọn vẹn với thời gian còn lại của mình và đã cầu hôn bạn gái Mollie Landman hồi tháng 4. Khi đưa một số hình ảnh cầu hôn lên Facebook, Mollie viết: “Brady quỳ gối kế bên và cầu hôn tôi. Không do dự, tôi nói 'đồng ý'. Tôi không thể tưởng tượng có một người đàn ông tốt hơn để sống cùng”.
Kể từ đó, Brady kêu gọi quyên góp trên trang GoFundMe để có tiền tổ chức một đám cưới theo mơ ước của cô bạn gái. Câu chuyện tình đã khiến nhiều người xúc động và chỉ trong vòng 2 tháng, số tiền quyền góp cho đám cưới của cặp đôi này đã vượt mức đề ra là 15.000 USD (gần 350 triệu đồng). Cặp đôi Brady-Mollie sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7, với sự tham gia của người thân và bạn bè, theo abcNews.
Cặp đôi này gặp nhau tại trường trung học hồi năm 2014 và trở thành bạn thân từ đó và dù còn trẻ, nhưng họ chắc chắn rằng muốn sống cùng nhau. “Mollie luôn hỗ trợ tôi trong những ngày khó khăn nhất và luôn luôn có mặt để làm tôi cười. Tôi nghĩ mình khó có thể đối diện cuộc chiến bệnh tật nếu không có cô ấy”, Brady viết trên GoFundMe.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.