UAE - Việt Nam: Lê Âu Ngân Anh, Minh Đặng, Bà Tưng đoán kết quả này, còn bạn?

15/06/2021 18:55 GMT+7

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và Bà Tưng (Lê Huyền Anh) đều dự đoán kết quả thắng cho đội tuyển Việt Nam trước trận UAE - Việt Nam tối nay. Còn bạn thì sao?

Bầu chọn
Theo bạn kết quả trận đấu giữa UAE và Việt Nam như thế nào?
Vào lúc 23 giờ 45 tối nay, trận UAE - Việt Nam sẽ là trận cầu quyết định để xác định ngôi đầu bảng G, trực tiếp bước tiếp vào lượt thứ 3 của Vòng loại World Cup 2022. Cho đến lúc này, ngoài lợi thế sân nhà, UAE đang có nhiều lợi thế khác và được đánh giá cao hơn đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn luôn tin tưởng vào những cầu thủ của chúng ta sẽ làm nên chuyện trong trận đấu này.
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh mạnh dạn dự đoán tỷ số lên đến 3-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Trong đó, 3 bàn thắng của Việt Nam sẽ đến từ các pha lập công của Tiến Linh, Xuân Trường và Quế Ngọc Hải. 

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là người rất hâm mộ đội tuyển Việt Nam

NVCC

Lê Âu Ngân Anh cho biết Quế Ngọc Hải là trung vệ, nhưng trong trận đấu này có thể sẽ ghi bàn từ một pha bóng tham gia tấn công từ các quả phạt góc hoặc sẽ có cơ hội lập công từ một quả phạt 11m mà đội tuyển Việt Nam được hưởng. 
"Em không rành về phân tích thế trận nhưng với những chiến lược của thầy Park qua các trận vừa rồi cũng như lý do là đội tuyển chúng ta cũng đã quen với khí hậu, có thời gian nghiên cứu về cách thức chơi của đội chủ nhà thì em có niềm tin mãnh liệt là đêm nay Việt Nam sẽ thắng", Lê Âu Ngân Anh chia sẻ. 

Những ngày này, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đang làm việc và xem bóng đá tại nhà

NVCC

Trong khi đó, Đặng Nhật Minh, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ 2019, lại dự đoán bằng phân tích rất kỹ lưỡng: "Đội tuyển Việt Nam mới để thủng lưới 2 bàn sau 8 trận, hàng thủ VN vẫn hoạt động xuất sắc. Hơn nữa, em nghĩ rằng đội tuyển luôn có tinh thần đoàn kết và với sự dẫn dắt từ thầy Park thì em vẫn luôn đặt niềm tin rất lớn là chúng ta sẽ chiến thắng. Tuy nhiên, chúng ta chỉ cần hoà thôi là khả năng đi tiếp đã rất cao, trong khi đội UAE buộc phải thắng. Vì vậy, chắc chắn trận đấu này sẽ không dễ cho cả hai đội". 

Với tính cách năng động, Đặng Nhật Minh là người rất mê bóng đá

NVCC

Minh Đặng dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng với tỷ số 2-1. Trong 2 bàn thắng đó, Nhật Minh tin sẽ có 1 bàn đến từ tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Khi còn học phổ thông ở Trường THPT Chu Văn An (Hà Nội), Nhật Minh từng tham gia đá bóng rất tích cực

NVCC

Trong khi đó, Lê Huyền Anh (biệt danh Bà Tưng) dự đoán Việt Nam thắng 1-0 trong trận đấu với UAE từ... giấc mơ đêm qua. Bà Tưng cho biết thật bất ngờ là tối qua, cô bỗng nằm mơ về trận đấu này và trong giấc mơ, kết quả chung cuộc là Việt Nam chiến thắng với 1 bàn cách biệt. 

Bà Tưng (Lê Huyền Anh) cũng là người luôn cuồng nhiệt mỗi khi đội tuyển Việt Nam thi đấu

NVCC

"Giấc mơ không rõ ràng lắm, em cũng không nhớ được nhiều. Chỉ nhớ là em mơ Việt Nam sẽ thắng 1 bàn. Em cũng rất tin tưởng sẽ có kết quả này trong trận đấu tối nay", bà Tưng chia sẻ. 

Bà Tưng cùng mẹ cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Malaysia vừa qua

NVCC

Trận đấu UAE - Việt Nam tối nay sẽ là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Park Hang-Seo. Thay thế ông chỉ đạo là trợ lý số 1 Lee Young-jin. Đội tuyển Việt Nam sẽ có sự trở lại của Quang Hải sau khi vắng mặt trong trận đấu với Malaysia trước đó. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.