U.23 Việt Nam không giành chiến thắng, cổ động viên tiếc nuối

Phạm Hữu
Phạm Hữu
14/01/2020 06:07 GMT+7

Sau khi kết thúc hơn 90 phút thi đấu, nhiều cổ động viên có mặt tại Trung tâm thể thao Hoa Lư (TP.HCM) vô cùng tiếc nuối vì U.23 Việt Nam không giành chiến thắng trước U.23 Jordan.

Từ đầu giờ chiều 13.1, những màn hình trình chiếu trực tiếp bóng đá ở Trung tâm thể thao Hoa Lư đã được khởi động đón chào các cổ động viên đến theo dõi. Khoảng một giờ trước khi trận đấu U.23 Việt Nam và U.23 Jordan diễn ra, trung tâm vẫn chưa đông người đến xem.
Tuy nhiên, đến gần thời gian trận đấu sắp diễn ra, nhiều cổ động viên đã đến rất đông để cổ vũ cho các cầu thủ U.23 Việt Nam. Các cổ động viên này cũng không quên mang theo cờ, trống để tạo thêm không khí sôi động.
Ở khoảng thời gian gần cuối trận cũng là lúc tạo ra nhiều cảm xúc nhất cho các cổ động viên. Những đường chuyền sai hoặc U.23 Việt Nam gây nguy hiểm cho đội bạn đã làm cho cổ động viên cảm thấy tiếc nuối.

Cổ động viên nhiệt tình cổ vũ U.23 Việt Nam

Cổ động viên chăm chú theo dõi trận đấu

Gần đến giờ thi đấu các cổ động viên mới đến để theo dõi

Cùng hồi hộp với những pha lên bóng của U.23 Việt Nam

Những màn trình diễn gây cấn của các cầu thủ khiến cổ động viên đứng ngồi không yên

Đến hết trận một số cổ động viên chia sẻ mong đội nhà sẽ chiến thắng ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng

Ở một góc khác, một cậu bé đứng ôm đầu chờ đợi một bàn thắng đến với U.23 Việt Nam

Bạn Lê Ngọc Nghĩa (ngụ P.25, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ, trận đấu này các cầu thủ U.23 Việt Nam cũng đã thi đấu tốt, trình độ ngang ngửa với đội bạn. Bạn Nghĩa ấn tượng nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng vì đã cản phá được nhiều cú sút của đội U.23 Jordan. Tuy vậy, anh vẫn cảm thấy tiếc nuối vì U.23 Việt Nam không thể thắng trong trận đấu quan trọng này.
“Cảm xúc sau khi xem trận đấu rất hồi hộp và có phần tiếc nuối vì U.23 Việt Nam không thể chiến thắng được. Tôi đánh giá sự nỗ lực của Hà Đức Chinh bởi anh sử dụng tốc độ rất tốt. Tôi hy vọng trận sau đội nhà sẽ thắng để có thể tiến vào vòng trong”, cổ động viên Trần Hữu Cường, ngụ đường Đỗ Quang Đẩu, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.