U.22 Việt Nam - U.22 Thái Lan: Sẽ kịch tính như một trận chung kết!

Lê Thanh
Lê Thanh
05/12/2019 12:48 GMT+7

Theo nhận định của nhiều bạn trẻ , trận cầu giữa đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam và U.22 Thái Lan diễn ra vào lúc 15 giờ chiều nay 5.12 sẽ căng thẳng và kịch tính như một trận chung kết.

U.22 Việt Nam giữ ngôi đầu bảng B

Vì sao trận cầu U.22 Việt Nam và U.22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B, môn bóng đá nam tại SEA Games 30, sẽ căng thẳng và kịch tính như một trận chung kết?, “bởi vì U.22 Thái Lan đang kém hơn U.22 Việt Nam về điểm số và hiệu số bàn thắng. Chính vì vậy, đội tuyển U.22 Thái Lan của huấn luyện viên Akira Nishino chỉ có một con đường là quyết thắng trước đội tuyển U.22 Việt Nam để giành một chiếc vé vào bán kết. Nếu U.22 Thái Lan để thua U.22 Việt Nam trong trận cầu chiều nay thì đồng nghĩa với việc các cầu thủ Thái Lan sẽ bị loại”, Nguyễn Tiến Thành, sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, phân tích.
Còn Trần Văn Hải, sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, nhận định: “Mặc dù thầy trò của huấn luyện viên Akira Nishino rất quyết tâm để giành chiếc vé vào vòng bán kết SEA Games 30 trong trận đấu chiều nay, nhưng điều đó khó khả thi. Bởi vì đội tuyển U.22 Việt Nam cũng quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này để giữ vị trí đầu bảng B, môn bóng đá nam tại SEA Games 30...”.

Hàng ngàn người hâm mô bóng đá Việt Nam luôn cổ vũ hết mình mỗi khi đội tuyển bóng đá Việt Nam ra sân

Ngọc Dương

Đánh giá về đội bóng U.22 Thái Lan, anh Lê Nhật Tây (27 tuổi), nhân viên kinh doanh tại Hyundai Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân (TP.HCM), cho biết: “U.22 Thái Lan chiều nay sẽ chơi một trận cầu lăn xả. Vì nếu thua Việt Nam thì họ sẽ bị loại khỏi vòng bán kết, xách vali về nước ngay lập tức”.
Vì thế, anh Tây cho rằng: “U.22 Việt Nam phải hết sức lưu ý các cầu thủ của Thái Lan như: Suphanat và Kritsada. Đặc biệt là Suphanat, đây là cầu thủ đang rất hưng phấn vì anh vừa ghi 2 bàn thắng vào cầu môn của đội tuyển U.22 Lào trong trận đấu diễn ra vào chiều 3.12”.

Tiền đạo Hà Đức Chinh mừng khi ghi bàn thắng vào đội tuyển U.22 Singapore vào tối 3.12

Độc Lập

U.22 Việt Nam ra sân với đội hình như thế nào?
Nhìn nhận về đội tuyển U.22 Việt Nam trước U.22 Thái Lan trong trận cầu chiều nay, Nguyễn Tuấn Anh, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, chỉ ra: “Cái thiệt của đội tuyển U.22 Việt Nam trong trận gặp U.22 Thái Lan là không có mặt cầu thủ Quang Hải do anh bị chấn thương”. 
Vây theo bạn, dự kiến đội hình sân chiều nay của đội tuyển U.22 Việt Nam như thế nào? “Do thiếu vắng trụ cột Quang Hải nên tôi nghĩ huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ bố trí lại đội hình. Theo tôi, đội hình ra sân chiều nay của huấn luyện viên Park Hang-seo gồm: Hà Đức Chinh. Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức vào sân đảm nhận ở tuyến trên để tạo thành 3 mũi nhọn tấn công trước thủ thành của U.22 Thái Lan. Ở tuyến giữa thì vai trò của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng quá chắc chắn nên tôi nghĩ thầy Park vẫn tiếp tục cho cầu thủ này ra sân. Còn ở tuyến dưới thì tôi đoán thầy Park sẽ bố trí lần lượt các cầu thủ như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung làm “chốt chặn” để ngăn cản những đường bóng của các cầu Thái Lan như Suphanat và Kritsada trước khung thành của thủ môn U.22 Việt Nam”, Tuấn Anh dự đoán.

Niềm vui chiến thắng vỡ òa của người hâm mô Việt Nam mỗi khi đội tuyển U.22 Việt Nam giành chiến thắng

Ngọc Dương


Ở một góc độ khác, Nguyễn Tấn Huy, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, cho rằng: “Trận đấu chiều nay sẽ rất kịch tính và gây cấn đến phút cuối cùng. Đây không chỉ là cuộc tranh tài giữa các cầu thủ của đội tuyển U.22 Việt Nam và Thái Lan trên sân cỏ, mà còn là một cuộc đấu trí về chiến thuật, cách đọc trận đấu giữa huấn luyện viên Akira Nishino của Thái Lan và ông Park Hang-seo...”.

Niềm vui chiến thắng của đội tuyển U.22 Việt Nam trước đội tuyển U.22 Indonesia vào tối 1.12

Độc Lập

Nhận định về trận đấu chiều nay, anh Vũ Huy Hùng (30 tuổi), làm việc tại Công ty TNHH Technics Lê Nguyễn, khu phố Vạn Hạnh, P.Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), cho biết: “Tôi nghĩ huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ cho các cầu thủ của U.22 Việt Nam dồn tổng lực để 'tiễn' U.22 Thái Lan lên đường về nước sớm, tiến đến giúp đội tuyển U.22 Việt Nam đoạt chiếc huy chương vàng tại kỳ SEA Games 30 lần này và trở thành đội bóng số 1 Đông Nam Á. Tôi dự đoán, tỷ số của trận cầu chiều nay là 1-0 nghiêng về cho đội tuyển U.22 Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.