Tuyên dương người trẻ nỗ lực tham gia chống dịch Covid-19

Huy Đạt
Huy Đạt
20/04/2020 20:32 GMT+7

Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức tuyên dương 34 đoàn viên thanh niên tình nguyện đã nỗ lực ngày đêm tham gia tích cực công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chiều nay 20.4, Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức lễ Tuyên dương 34 Đoàn viên, thanh niên tình nguyện đã tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đây là những bạn tình nguyện viên đến từ các cấp đoàn cơ sở thuộc Thành Đoàn Đà Nẵng, các bạn đã có những cống hiến, nỗ lực chung tay cùng TP.Đà Nẵng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua.
Trước đó, từ ngày 16.3 nhằm kiểm soát dịch bệnh Covid-19, Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 TP.Đà Nẵng đã tiến hành lập 7 chốt kiểm dịch tại cửa ngỏ ra vào thành phố. Ngày 18.3, Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên thành phố tham gia phối hợp cùng lực lượng chức năng, hỗ trợ người dân khai báo y tế, phát khẩu trang, nước sát khuẩn… tại các chốt kiểm dịch.
Tại lễ tuyên dương, anh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng, cho biết ngay sau khi phát động, đến ngày 18.3 đã có 2.000 đoàn viên thanh niên tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại các chốt kiểm soát dịch. Hằng ngày tại các điểm chốt kiểm soát dịch sẽ có 48 lượt đoàn viên thanh niên thay phiên nhau hỗ trợ lực lượng chức năng...
“Với tinh thần thanh niên và được sự thống nhất của Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 TP.Đà Nẵng, các bạn trẻ Đà Nẵng đã tham gia tích cực, hoàn thành tốt việc hỗ trợ kiểm soát y tế, kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn. Tinh thần xung kích đáng được ghi nhận và tuyên dương”, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.