Tuyên dương 58 gương 'Học sinh 3 tốt TP.HCM'

Lê Thanh
Lê Thanh
09/01/2021 11:44 GMT+7

“Các học sinh được tuyên dương hôm nay không những có học lực rất giỏi mà còn là những cán bộ Đoàn tiêu biểu, có nhiều sản phẩm, công trình thanh niên thiết thực, đóng góp trong phong trào thanh thiếu nhi…”.

Bí thư Thành đoàn TP.HCM Phan Thị Thanh Phương đã khẳng định như thế tại lễ tuyên dương “Học sinh 3 tốt TP.HCM” năm 2020. Hoạt động diễn ra vào ngày 9.1, nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Học sinh, sinh viên Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2021).
Tại buổi lễ, ban tổ chức đã tuyên dương 58 gương “Học sinh 3 tốt TP.HCM” năm 2020, được lựa chọn từ 561 hồ sơ đề cử chính thức của 78 đơn vị là các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên.

Bí thư Thành đoàn TP.HCM Phan Thị Thanh Phương phát biểu tại buổi lễ

Lê Thanh

Theo Bí thư Thành đoàn TP.HCM Phan Thị Thanh Phương, được phát triển từ danh hiệu “Học sinh 3 tích cực”, danh hiệu “Học sinh 3 tốt TP.HCM” giai đoạn 2019 - 2022 đã được Thành đoàn TP.HCM triển khai sâu rộng trong hệ thống tổ chức Đoàn kể từ tháng 2.2020 nhằm mục đích xây dựng môi trường, tạo động lực cho học sinh rèn luyện, phấn đấu trên các mặt: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên.

Tuyên dương các gương đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt TP.HCM" năm 2020

Lê Thanh

 “Có thể khẳng định, “Học sinh 3 tốt” là điểm sáng của phong trào học sinh tại TP.HCM. Thông qua phong trào này, chúng tôi mong muốn phát hiện, tuyên dương và nhân rộng các tấm gương học sinh tiêu biểu đạt “Học sinh 3 tốt”, tạo tiền đề cho học sinh tiếp cận phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” ở các bậc đào tạo cao hơn. Ban Thường vụ Thành đoàn TP.HCM mong rằng các bạn sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập, rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu và phát huy hiệu quả danh hiệu sau tuyên dương”, chi Thanh Phương gửi gắm.

Trao học bổng cho cán bộ Hội sinh viên đang học tập tại TP.HCM, có hoàn cảnh khó khăn, thành tích học tập xuất sắc

Lê Thanh

Dịp này, Ban tổ chức đã chức đã trao 29 suất học bổng cho cán bộ Hội sinh viên đang học tập tại TP.HCM, có hoàn cảnh khó khăn, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn-Hội và có thành tích xuất sắc trong việc học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.