Tuyên dương 38 thợ trẻ giỏi toàn quốc

20/05/2016 05:25 GMT+7

Tối 19.5, tại TP.Phan Thiết (Bình Thuận), T.Ư Đoàn tổ chức lễ tuyên dương Người thợ trẻ giỏi toàn quốc.

Tham dự lễ có ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận; anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn; đại diện Ban Dân vận T.Ư... và đặc biệt là sự có mặt của 38 gương mặt trẻ trên toàn quốc được vinh danh.
Phát biểu tại buổi lễ, anh Lê Quốc Phong cho biết phong trào tuổi trẻ lập thân lập nghiệp đã phát triển rộng khắp trên cả nước, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước. Giải thưởng Người thợ trẻ giỏi toàn quốc là phần thưởng cao quý của T.Ư Đoàn. Những gương mặt được tuyên dương lần này là những tấm gương tiêu biểu, đại diện cho hàng triệu thanh niên lao động, công nhân, thợ lành nghề trên cả nước.
Anh Lê Quốc Phong cũng đề nghị các cấp bộ Đoàn phải luôn đồng hành với thanh niên trong lập thân lập nghiệp, tổ chức tốt các hoạt động tư vấn hỗ trợ thanh niên về việc làm. Bên cạnh đó, tổ chức tốt các cuộc thi sáng tạo tay nghề trong công nhân, tuyên dương thợ trẻ giỏi, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân lao động...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.