Tuyên dương 192 tập thể và cá nhân đạt danh hiệu 'Sinh viên 5 tốt'

Lê Thanh
Lê Thanh
09/01/2019 22:19 GMT+7

Tối 9.1, Thành đoàn TP.HCM tổ chức kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2019) và tuyên dương gương 'Sinh viên 5 tốt TP.HCM' năm 2018.

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa; Phó chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Minh Tuấn và gần 2.000 bạn trẻ đã đến dự...
Theo đó, ban tổ chức đã tuyên dương 4 tập thể và 188 cá nhân đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt TP.HCM" (học tập tốt, đạo đức tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt).

Trong đó có 2 gương đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt TP.HCM” 3 năm liên tiếp và 17 sinh viên đạt danh hiệu này 2 năm liên tiếp.
Không chỉ vậy, các bạn trẻ này còn có hoài bão, sống lành mạnh, biết hỗ trợ bạn bè để cùng tiến bộ, tạo nên môi trường học tập thân thiện và đoàn kết trong môi trường học đường.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó bí thư Thường trực thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên TP.HCM Nguyễn Việt Quế Sơn cho biết: “Trong năm 2018 vừa qua, các cấp bộ Hội tại TP.HCM đã tập trung đầu tư nhiều giải pháp trong triển khai phong trào sinh viên 5 tốt. Sau 1 năm kiên trì, nỗ lực, chúng ta đã đạt được những kết quả rất đáng phấn khởi mà tiêu biểu nhất chính là 188 điển hình 'Sinh viên 5 tốt' cùng 4 tập thể 'Sinh viên 5 tốt' cấp thành được tuyên dương hôm nay. Các bạn chính là những gương mặt không chỉ có thành tích đáng nể trong học tập, mà còn là những tấm gương toàn diện về đạo đức, về quá trình rèn luyện, cống hiến bền bỉ, xứng đáng là người sinh viên, hội viên, đoàn viên ưu tú.. Mong các bạn hãy sống và 'cháy' hết mình, xứng đáng với danh hiệu cao quý mà các bạn được trao tặng”.
Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 25 suất học bổng (2 triệu đồng/suất) cho những sinh viên là cán bộ hội sinh viên các trường đại học, có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào.
Nhân dịp này, Hội Sinh viên TP.HCM cho ra mắt Cổng thông tin điện tử dữ liệu về ba má phong trào học sinh, sinh viên tại đường dẫn: http://www.bamaphongtraohssv.vn nhằm thể hiện tình cảm của học sinh, sinh viên thành phố ngày nay đối với các ba má phong trào học sinh, sinh viên trong giai đoạn kháng chiến cứu nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.